Zippo - Thương hiệu bật lửa gas số 1 thế giới

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Bật lửa gas của thương hiệu Zippo là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của Hoa Kỳ. Những chiếc bật lửa gas Zippo được xuất hiện từ những năm 60 của thế kỷ XX và phát triển mạnh mẽ vào những năm 90 của thế kỷ XX. Và cho đến thời điểm hiện nay thì người ta vẫn đang có xu hướng sử dụng bật lửa Zippo thay cho những dòng bật lửa khác có mặt trên thị trường. Bởi nó là dòng bật lửa vừa mang giá trị về mặt đời sống và mang giá trị cả về mặt tinh thần. Để hiểu rõ hơn về dòng bật lửa cao cấp này, mời các bạn hãy cùng Cacara tham khảo những thông tin hữu ích dưới đây nhé.

Zippo - Thương hiệu bật lửa gas số 1 thế giới
Zippo - Thương hiệu bật lửa gas số 1 thế giới

Zippo - Thương hiệu bật lửa gas số 1 thế giới

Thương hiệu Zippo là một thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới với dòng sản phẩm bật lửa cao cấp. Mặc dù chỉ đơn thuần là một chiếc bật lửa để tạo lửa nhưng giá trị của Zippo thì không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được hay thay thế được nó. Những chiếc bật lửa Zippo được cấu tạo hoàn toàn từ kim loại cao cấp như: đồng thau, bạc, vàng, thép không gỉ...Chính vì thế mỗi chiếc bật lửa Zippo được hãng sản xuất sẽ có những đặc điểm và giá trị riêng tuỳ thuộc vào từng thời kỳ và từng mục đích của nhà sản xuất.

Bật lửa Zippo là dòng sản phẩm có thể thay thế nhiên liệu mỗi khi đốt cháy hết. Nguyên liệu sử dụng chủ yếu của bật lửa Zippo chủ yếu là xăng và gas, mỗi khi hết nhiên liệu sẵn có thì bạn có thể dễ dàng đổ xăng hoặc gas vào chiếc bật lửa của mình để sử dụng tiếp. Sản phẩm bật lửa Zippo mặc dù được ra đời cách đây gần 90 năm từ những năm 30 của thế kỷ XX nhưng nó vẫn giữ nguyên được giá trị cũng như đẳng cấp của mình. Với hàng nghìn mẫu mã, thiết kế khác nhau đã được ra đời để nhằm mục đích phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau và trong đó có cả quân nhân, những người làm ở trong quân đội.

Chiếc bật lửa Zippo sử dụng chất đốt là gas nhận được sự yêu thích của mọi người đều có lý do cả. Bởi lẽ thương hiệu Zippo có nhiều dòng được thiết kế vô cùng độc đáo với nhiều hình khắc độc lạ khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu cũng như phong cách sử dụng của bạn. Một chiếc bật lửa của thương hiệu này có thể sử dụng lâu dài, với chất liệu siêu bền bỉ, thiết kế độc đáo và vô cùng đặc sắc.

Zippo - Thương hiệu bật lửa gas số 1 thế giới
Những đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo

Những đặc điểm nổi bật của bật lửa Zippo

Bật lửa Zippo gas có rất nhiều điểm đặc biệt với nhiều các mẫu mã khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số mẫu mã nổi bật của dòng sản phẩm bật lửa Zippo là: Điểm cuốn hút của nó mà được nhiều người quan tâm đến đó chính là giá trị theo thời gian của bật lửa Zippo. Điều này có nghĩa là, khi bạn sở hữu một chiếc bật lửa mang thương hiệu Zippo chính hãng càng lâu năm thì giá trị của nó sẽ càng cao và giá thành của nó càng đắt. Nó giống như một món đồ cổ đầy giá trị được mọi người tìm kiếm và luôn có mong muốn được sở hữu nó. Cho nên, đây chính là giá trị mà một chiếc bật lửa thông thường khó có thể mang đến được. Cũng chính bởi lẽ đó, một chiếc bật lửa Zippo phổ thông có mặt ở trên thị trường cũng có giá ít nhất là 400.000 VNĐ.

Độ bền của bật lửa Zippo trường tồn theo thời gian cũng khiến cho người khác phải trầm trồ, ngợi khen mãi. Một chiếc bật lửa hết nhiên liệu có thể thay nhiên liệu mới và tiếp tục sử dụng được trong nhiều năm mà không hề hư hỏng hay trục trặc gì cả. Chất liệu bật lửa làm bằng thép không gỉ, bạc, đồng, vàng... cho nên nó có khả năng chống oxy hóa cao, mang giá trị lớn cả về mặt tính thẩm mỹ và giá cả. Bên cạnh đó, những hình khắc trên bật lửa còn thể hiện được phong cách, cá tính của người sử dụng với những ý nghĩa khác nhau.

Zippo - Thương hiệu bật lửa gas số 1 thế giới
Cacara - Địa chỉ số 1 mua bật lửa Zippo chính hãng

Cacara - địa chỉ số 1 mua bật lửa Zippo chính hãng

Bật lửa Cacara chính là một địa chỉ cung cấp bật lửa Zippo uy tín, chính hãng khiến cho mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng tuyệt đối. Những nhận xét, đánh giá tích cực từ phía khách hàng của Cacara chính là động lực lớn giúp cho shop có thể đưa bật lửa Zippo đi xa hơn tại thị trường Việt Nam.

Nếu như bạn muốn mua bật lửa Zippo chính hãng nhưng lại lo sợ mua phải hàng fake hay gặp phải địa chỉ không uy tín thì hãy truy cập vào website của Cacara.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline: 0972.66.58.58
để được tư vấn nhiệt tình và báo giá chính xác nhất nhé.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích về bật lửa gas của hãng Zippo, dòng bật lửa nhận được sự yêu thích của mọi người nhiều nhất. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhiều mẫu mã và mua cho mình một chiếc bật lửa đẹp, có giá trị và siêu bền bỉ đến từ thương hiệu Zippo.


>>>Tham khảo thêm: Top 5 mẫu bật lửa sành điệu được các anh em săn lùng nhiều nhất 2021
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn