Cẩm nang kiến thức toàn tập từ A - Z về bật lửa xì gà

Đối với dân chơi xì gà chuyên nghiệp và sành sỏi luôn mang theo bên mình chiếc bật lửa xì gà chính hãng. Thế nhưng, trên thị trường tiêu thụ hiện nay xuất hiện tràn lan những mẫu bật lửa hút xì gà đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mà không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo chất lượng. Nếu bạn chưa nắm vững một số tiêu chí lựa chọn bật lửa xì gà đúng kỹ thuật thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cẩm nang kiến thức toàn tập từ A - Z về bật lửa xì gà.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa xì gà có lợi ích gì?

Không phải tự ngẫu nhiên mà bật lửa xì gà chuyên dụng lại được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và yêu thích. Tất nhiên, bởi vì những lợi ích mà chúng tôi bật mí dưới đây.

Cẩm nang kiến thức toàn tập từ A - Z về bật lửa xì gà
Ngọn lửa siêu mạnh châm lửa xì gà dễ dàng

Ngọn lửa siêu mạnh châm lửa xì gà dễ dàng

Thao tác châm lửa cũng như ngọn lửa châm thuốc cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến hương vị của điếu xì gà. Đòi hỏi người châm thuốc có sự tinh tế, thao tác đúng kỹ thuật và cẩn thận. Điều quan trọng nhất là nên giữ cho ngọn lửa ổn định tiếp xúc vừa đủ lên bề mặt của điếu xì gà. Khi đó sức nóng của ngọn lửa sẽ làm cho bề mặt của điếu xì gà bén lửa từ từ.

Tuyệt đối không để cho ngọn lửa cực mạnh tiếp xúc quá nhiều với điếu xì gà. Điều này sẽ khiến cho điếu xì gà gia tăng nhiệt độ đột ngột nên khi thưởng thức sẽ cho vị cay nồng. Thậm chí, khi thưởng thức còn có mùi tro ẩm, hương vị của nó không đậm đà nguyên bản. Cũng bởi lẽ đó, việc sử dụng bật lửa xì gà có ngọn lửa siêu mạnh châm lửa xì gà nhanh chóng.

Lưu giữ trọn vẹn hương vị đậm đà nguyên bản cigar

Những điếu xì gà hảo hạng đến tay người tiêu dùng đã trải qua quá trình lên men và chế biến kỳ công. Bởi được cuốn từ các lớp lá thuốc khác nhau nên rất dễ bị ám mùi từ các loại bật lửa xăng hay que diêm. Khi sử dụng bật lửa hút xì gà chuyên dụng sẽ lưu giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản của nó.

Mẹo lựa chọn bật lửa hút xì gà đúng kỹ thuật

Muốn lựa chọn được chiếc bật lửa chuyên hút xì gà chất lượng và có độ bền vượt trội thì bạn cần phải nắm vững một số tiêu chí cốt lõi dưới đây.
Cẩm nang kiến thức toàn tập từ A - Z về bật lửa xì gà
Mẹo lựa chọn bật lửa hút xì gà đúng kỹ thuật

Bật lửa thương hiệu nổi tiếng

Với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và nhiều thương hiệu sản xuất bật lửa hút xì gà khác nhau khiến cho người tiêu dùng gặp rất nhiều khó khăn trong khâu lựa chọn. Bạn nên tìm kiếm dòng bật lửa xì gà được sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng như: Honest, Lubinski, Xikar, Colibri,... Chỉ có như vậy, bạn mới sở hữu được chiếc bật lửa hút xì gà chất lượng với giá thành phù hợp cùng độ bền cao.

Chất liệu sản xuất bật lửa

Thông thường bật lửa hút xì gà được làm từ các vật liệu như thép trắng, inox, kim loại và carbon fiber. Với ưu điểm nổi bật là độ bền cao, chống mài mòn cũng như chịu được tác động lớn. Bên cạnh đó, chất liệu này còn có giá trị thẩm mỹ tuyệt vời, kiểu dáng thiết kế sang trọng.

Bật lửa thiết kế tích hợp với dao cắt

Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc bật lửa được thiết kế tích hợp với dao cắt xì gà. Khi đó, bạn vừa có thể châm lửa cho điếu xì gà lại có thể cắt bỏ phần đầu điếu nhanh chóng. Đây được xem là sự tiện lợi nhất, tuy nhiên giá thành cũng những chiếc bật lửa kèm dao cắt được bán với giá thành cao hơn bật lửa xì gà thông thường.

Cần lưu ý vấn đề gì khi sử dụng bật lửa xì gà?

Tất nhiên, những điếu xì gà sở hữu kích thước lớn cần sử dụng chiếc bật lửa hút cigar nhiều tia mạnh mẽ để có thể thẩm thấu xì gà nhanh chóng. Còn những điếu xì gà có kích thước vừa và nhỏ nên sử dụng mẫu bật lửa khò thông thường, không cần quá nhiều tia lửa khò nhằm hạn chế tối đa tình trạng lãng phí nguyên liệu.

Cẩm nang kiến thức toàn tập từ A - Z về bật lửa xì gà
Cần lưu ý vấn đề gì khi sử dụng bật lửa xì gà?

Tuy nhiên, muốn sử dụng bật lửa đúng kỹ thuật và chuẩn chuyên gia thì nên thực hiện theo các thao tác tiêu chuẩn như:
Mong rằng với cẩm nang kiến thức toàn tập từ A - Z về bật lửa xì gà chính hãng mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp quý bạn đọc lựa chọn được mẫu bật lửa phù hợp với giá thành hợp lý. Hãy ghé qua cửa hàng của chúng tôi để được tham khảo vẻ đẹp hút mắt từ các mẫu bật lửa khác nhau với kiểu dáng thiết kế độc đáo.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn