Gợi ý về cách chọn bật lửa phù hợp nhất để hút xì gà

Thưởng thức một điếu xì gà ngon không chỉ nằm ở điếu xì gà thượng hạng mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa. Trong đó, có châm lửa. Châm lửa phải làm sao để xì gà cháy đều và vẫn giữ được hương vị vốn có của nó. Theo đó, với một chiếc bật lửa cigar chuyên dụng cho hút xì gà sẽ giúp bạn đạt điểm 10 dễ nhất khi châm lửa cho xì gà. Chính vì thế nếu bạn là người mới tập hút xì gà nên đọc bài viết dưới đây để biết cách chọn bật lửa phù hợp nhất để châm lửa cho xì gà

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa khò - sản phẩm số 1 để châm lửa cho xì gà



Gợi ý về cách chọn bật lửa phù hợp nhất để hút xì gà
Bật lửa khò với 4 tia khò để châm lửa nhanh chóng cho xì gà

Tất nhiên, người ta có thể dùng bất cứ thứ gì có lửa để châm lửa cho xì gà. Tuy nhiên, khi châm xì gà từ dụng cụ khác nhau và trình độ khác nhau sẽ cho kết quả khác nhau. Tuy nhiên, hoàn hảo nhất vẫn là châm lửa bằng bật lửa khò. Hiện nay, đại đa số các tín đồ hút xì gà đều lựa chọn cho mình một chiếc bật lửa khò để châm lửa cho xì gà.

Chính vì thế, bật lửa chuyên dụng cho xì gà cũng chính là bật lửa khò. Nó được yêu thích hơn hẳn để châm lửa cho xì gà bởi lửa khò rất mạnh sẽ châm xì gà nhanh chóng hơn. Và người hút xì gà có thể sử dụng nó ngay cả trong môi trường có gió lớn, điều mà ít mẫu bật lửa thông thường có được.

Ngoài ra, do bật lửa khò luôn sử dụng nguyên liệu là khí butan hoá lỏng nên khi sẽ không làm ảnh hưởng đến hương vị hoàn hảo của xì gà như bật lửa xăng đá hay dùng diêm. Đồng thời nó cũng không gây tác động xấu đến sức khỏe người dùng.

Dù là một chiếc bật lửa khò với lửa mạnh mẽ thật cần thiết đối với những tín đồ xì gà thường châm lửa trong điều kiện gió lớn. Tuy nhiên, dân chuyên nghiệp hút xì gà đều khuyên bạn không nên hút xì gà dưới thời tiết xấu như khi có gió lớn, mưa ẩm ướt. Bởi cho dù đó là một chiếc bật lửa khò lửa mạnh đến đâu thì ít nhiều có sự ảnh hưởng và gây khó khăn hơn khi châm xì gà. Do vậy, anh em hút xì gà nên hạn chế hút xì gà ở nơi có thời tiết xấu.

Nên chọn mẫu bật lửa khò nào?




Gợi ý về cách chọn bật lửa phù hợp nhất để hút xì gà
Nhiều mẫu bật lửa hút xì gà còn có kèm cả phụ kiện đục xì gà


Băn khoăn này có lẽ là điểm chung của rất nhiều anh em mới chân ướt chân ráo học hút xì gà. Bởi hiện có rất nhiều mẫu bật lửa cho xì gà được ra đời, hầu như hãng bật lửa nào cũng cố gắng cho ra đời riêng một dòng bật lửa chuyên dụng cho hút xì gà mang tên thương hiệu của họ. Trong đó nhiều nhất vẫn là bật lửa khò. Vậy chọn bật lửa khò như thế nào?

Theo đó, chọn mẫu bật lửa khò nào để thích hợp thì bạn sẽ cần dựa vào tiêu chí không thể thiếu đó là kích thước của xì gà. Với kích thước xì gà càng lớn thì bạn càng cần một chiếc bật lửa khò mạnh hơn để vẫn châm xì gà nhanh được. Nghĩa là bạn sẽ cần chọn mẫu bật lửa khò có nhiều tia. Nếu bạn hay xài loại xì gà có kích thước nhỏ và trung bình thì chỉ cần mua mẫu bật lửa khò phổ thông, vì nếu quá nhiều tia sẽ lãng phí nguyên liệu không cần thiết mà khi điều chỉnh lửa lại khó khăn hơn.

Gợi ý về cách chọn bật lửa phù hợp nhất để hút xì gà
Bật lửa cho xì gà của hãng Cohiba

Hiện nay, trong số rất nhiều hãng bật lửa khò trên thị trường nổi lên một số cái tên được anh em hút xì gà ưa chuộng và chọn mua nhiều nhất như: bật lửa khò hãng Cohiba, hãng Xikar, hãng Lubinski hay Guevara,...

Sử dụng bật lửa khò để hút xì gà chính là một cách khẳng định chất chuyên nghiệp của tín đồ hút xì gà. Chính vì vậy, bạn càng không nên bỏ qua việc chọn mua chúng nếu đang có ý định theo đuổi thú vui hút xì gà đẳng cấp. Do đó, hãy gọi cho Cacara Shop theo số 0946620000 hoặc để lại bình luận dưới đây để nhân viên của Shop tư vấn miễn phí cho bạn mẫu chất lượng mà phù hợp với túi tiền nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn