Chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa khò 2 tia cao cấp cho xì gà

Bật lửa khò được coi là món phụ kiện không thể thiếu của dân chơi xì gà. Tốc độ châm lửa cho xì gà nhanh hay chậm phụ thuộc vào số tia lửa tạo ra. Bật lửa khò mang đến tia lửa mạnh, thẳng, ngọn lửa trong, không có mùi khét và đảm bảo được hương vị thơm ngon của điếu xì gà. Trên thị trường hiện nay, bật lửa khò có rất nhiều loại khác nhau như bật lửa khò 1 tia, 2 tia, 3 tia, 4 tia nhưng được yêu thích nhất là loại bật lửa khò 2 tia. Trong bài chia sẻ này, Cacara xin giới thiệu đến các bạn top 5 mẫu bật lửa khò 2 tia dành cho xì gà đang được yêu thích nhất hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa khò 2 tia cao cấp cho xì gà
Top 5 mẫu bật lửa khò 2 tia chất lượng tốt nhất

Top 5 mẫu bật lửa khò 2 tia chất lượng tốt nhất

Bật lửa khò 2 tia Lubinski SK42

Bật lửa khò Lubinski SK 42 là một món phụ kiện xì gà cao cấp đến từ thương hiệu Lubinski, đây là một thương hiệu phụ kiện xì gà cao cấp của Ý với gần 60 năm hoạt động có tiếng trong giới xì gà.

Việc sở hữu chiếc bật lửa cao cấp này bạn có thể yên tâm hút xì gà trước gió lớn. Mang đến cho bạn một phong thái vô cùng mạnh mẽ, thể hiện lên đẳng cấp của các quý ông. Với ngọn lửa sạch, không bị khét, không tạo nên vụn than giúp cho các dân chơi chuyên nghiệp, thưởng thức điếu xì gà thơm ngon một cách trọn vẹn. Ngoài chất lượng đảm bảo thì bật lửa khò 2 tia Lubinski SK42 còn trông rất thời trang. Nó được ví như là một món phụ kiện tuyệt vời, dễ phối hợp với các phong cách thời trang khác nhau. Từ phong cách trẻ trung, năng động cho đến những bộ suit trong bữa tiệc trang trọng.

Chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa khò 2 tia cao cấp cho xì gà
Bật lửa khò 2 tia Cohiba 080

Bật lửa khò 2 tia Cohiba 080

Mẫu bật lửa khò 2 tia Cohiba 080 mang rất nhiều nét đặc trưng trong thiết kế của Cohiba danh tiếng, đây là một trong những món phụ kiện cần thiết để thưởng thức điếu cigar thơm ngon. Chiếc bật lửa này chắc chắn sẽ giúp cho bạn châm lửa nhanh hơn, không làm ảnh hưởng đến mùi vị của điếu xì gà của bạn. Và chính điều này đã khiến cho bật lửa khò Cohiba 080 nằm trong top 5 mẫu bật lửa khò 2 tia chất lượng cao cho xì gà.

Bật lửa khò 2 tia Cohiba 080 kèm đục lỗ được bắt nguồn cảm hứng từ chiếc xe tăng thời chiến đã tạo nên sự mạnh mẽ, quyết liệt như những chiến binh thời chiến. Chính vì thế, mẫu bật lửa này được ví như là một chiếc xe tăng còn 2 ngọn lửa chính là đầu pháo để chuẩn bị bắn bất cứ khi nào cần. Bật lửa khò Cohiba 080 có hai tia cháy rất mãnh liệt giúp cho điếu xì gà khi châm được ngon và bắt mắt hơn. Hơn thế nữa, phía hông của chiếc bật lửa này còn có đục lỗ điếu xì gà vô cùng tiện lợi dành cho các tín đồ đam mê yêu thích xì gà.

Bật lửa khò 2 tia Guevara RAG 1203

Bật lửa khò xì gà 2 tia Guevara RAG 1203 là một trong những sản phẩm không thể thiếu của tín đồ xì gà, sản phẩm được thiết kế với gam màu giả cổ tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho các quý ông hiện đại. Mang đến một trải nghiệm sâu rộng mà chỉ có ở những quý ông thực sự yêu thích xì gà mới thấu hiểu. Bật lửa khò 2 tia mạnh mẽ kèm theo đục xì gà ẩn dấu bên trong vô cùng thuận tiện, đặc biệt rất thích hợp cho những chuyến công tác xa nhà.

Chiêm ngưỡng top 5 mẫu bật lửa khò 2 tia cao cấp cho xì gà
Bật lửa khò 2 tia Cohiba COB 76

Bật lửa khò 2 tia Cohiba COB 76

Bật lửa khò 2 tia Cohiba COB 76 có kèm theo thiết bị đục lỗ vô cùng tiện dụng,, với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên người, vừa lòng bàn tay dễ dàng sử dụng. Mẫu bật lửa này có hình dáng hơi cong về phía trước, giúp cho các quý ông dễ dàng hơn trong việc thưởng thức cigar. Chỉ với thao tác kéo xuống đơn giản là bạn đã có thể châm lửa. Sau khi sử dụng, nắp lập tức sẽ được đậy xuống rất khít cho nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của mẫu bật lửa này. Mẫu bật lửa khò 2 tia COB 76 có thể điều chỉnh ngọn lửa to nhỏ ở ngay phía dưới đáy sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của quý khách hàng để tránh tình trạng gây lãng phí nhiên liệu. Sản phẩm được thiết kế với vỏ trơn nhẵn, rất dễ dàng trong việc vệ sinh để đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bật lửa khò Cohiba BLH 105

Mẫu bật lửa này có 2 tia lửa nằm trong 2 ống khác nhau, giúp nhân thêm gấp nhiều lần sự mạnh mẽ của ngọn lửa. Cấu tạo đặc biệt của nó khiến người dùng liên tưởng đến ống xả của những chiếc xe đua đang tăng tốc trên đường đua: vô cùng nhạy bén, tốc độ vượt trội. Ngay ở trên nút khởi động, nhà sản xuất còn tích hợp thêm một nút khoá an toàn nhỏ để nhằm đảm bảo sự an toàn khi bỏ bật lửa vào trong túi. Ngoài ra, phía dưới bật lửa thiết kế thành 1 chiếc đế trụ nhỏ nhắn, vữa giúp cho sản phẩm có thể đứng vững vừa đảm bảo sự hài hoà với cấu trúc.

Bài chia sẻ trên là top 5 mẫu bật lửa khò 2 tia chất lượng cao cho xì gà. Những mẫu bật lửa này đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chuyên về các món phụ kiện xì gà. Hy vọng bài chia sẻ này của Cacara đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích để từ đó lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn