Top 5 mẫu bật lửa sành điệu được các anh em săn lùng nhiều nhất 2021

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Bật lửa là một trong những món đồ dùng rất đỗi quen thuộc với mọi người, mọi nhà. Ngày nay, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, việc sử dụng bật lửa không chỉ đơn thuần là một dụng cụ tạo lửa mà nó còn là một món phụ kiện thời trang sành điệu để cánh mày râu thể hiện cá tính và phong cách sống của mình. Chính vì thế, các dòng bật lửa chính hãng cao cấp ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Hôm nay, Cacara shop xin giới thiệu đến toàn thể anh em top 5 mẫu bật lửa sành điệu được săn lùng nhiều nhất năm 2021, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Top 5 mẫu bật lửa sành điệu được các anh em săn lùng nhiều nhất 2021
Top 5 mẫu bật lửa sành điệu được các anh em săn lùng nhiều nhất 2021

Bật lửa ST. Dupont

Chiếc bật lửa Dupont được tạo ra bởi hàng bật lửa nổi tiếng Dupont Authentic của Pháp với kiểu dáng thiết kế sang trọng, quý phái. Dòng sản phẩm này được chế tạo từ chất liệu hợp kim sáng bóng và được mạ vàng cao cấp. Thời gian đầu thành lập, đây là dòng bật lửa dành cho các tầng lớp quý tộc cho nên mọi chi tiết góc cạnh đều mang tính thẩm mỹ cao.

Thời kỳ đầu các sản phẩm của ST. Dupont phần lớn sử dụng chất liệu da cao cấp. Nó được chế tác bởi những thợ lành nghề tốt nhất nước Pháp lúc bấy giờ. Mãi sau này, khi chất liệu hợp kim đồng và vàng ngày càng được nhiều người khao khát sở hữu trên bật lửa thì hãng Dupont đã sử dụng 2 chất liệu này.

Chính nhờ những thiết kế độc đáo riêng biệt không thể nhầm lẫn vào đâu được cho nên phái mạnh vẫn luôn không ngừng khao khát muốn sở hữu cho mình sản phẩm bật lửa Dupont chính hãng của pháp.

Bật lửa Zorro

Được bắt nguồn cảm hứng từ chàng hiệp sĩ anh dũng luôn sẵn sàng xả thân vì chính nghĩa cao đẹp. Chiếc bật lửa Zorro đã khơi gợi lên cảm xúc cho không biết bao nhiêu người đàn ông tri thức và hào hoa. Trải qua nhiều năm phát triển, Zorro luôn là dòng sản phẩm lấy được lòng tin của khách hàng trên toàn thế giới nhờ và chất lượng và giá thành hợp lý.

Thương hiệu Zorro được thành lập năm 2008 tại Hong Kong. So với nhiều thương hiệu khác như Zippo, Dupont thì Zorro còn quá trẻ trên thị trường bật lửa thế giới. Tuy nhiên hãng Zorro đã tập trung vào sử dụng công nghệ hiện đại đổi mới sản phẩm mang đến cho người sử dụng một sản phẩm hoàn mỹ nhất. Và nó đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thế giới hiện nay.

Top 5 mẫu bật lửa sành điệu được các anh em săn lùng nhiều nhất 2021
Bật lửa Honest

Bật lửa Honest

Bật lửa Honest mang phong cách thiết kế hiện đại có nhiều khác biệt so với các loại bật lửa khác. Dòng sản phẩm này hướng đến phong cách hiện đại, mạnh mẽ. Nó phù hợp với mẫu đàn ông năng động yêu cầu cao về độ mạnh mẽ của sản phẩm. Có ngọn lửa cực mạnh, bất chấp mọi loại gió và nó có thể khò thủng vỏ lon bia trong nháy mắt, chính điều này đã thu hút được mọi ánh nhìn.

Chất lượng tốt với lớp vỏ ngoài bằng thép độc quyền đã tạo nên những sản phẩm bật lửa Honest có sự bền bỉ với thời gian. Bạn có thể sử dụng dòng sản phẩm này trong mọi loại thời tiết khắc nghiệt.

Bật lửa Cartier

Cartier là một trong những hãng bật lửa nổi tiếng bậc nhất trên thị trường bật lửa cao cấp hiện nay. Cartier được thành lập bởi Louis - Francois Cartier vào năm 1847. Từ thời gian đó cho đến hiện nay Cartier đã trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực bật lửa và phụ kiện. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là có chất liệu siêu cao cấp với màu vàng mang phong cách quý tộc, sang chảnh.

Mỗi năm, hãng bật lửa Cartier đã tung ra thị trường hàng ngàn bộ sưu tập bật lửa vô cùng đẹp mắt khác nhau. Với hàng trăm mẫu mã ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh mỗi khi bạn sử dụng.

Top 5 mẫu bật lửa sành điệu được các anh em săn lùng nhiều nhất 2021
Bật lửa Zippo cao cấp

Bật lửa Zippo cao cấp

Zippo là một hãng bật lửa nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, những chiếc bật lửa Zippo được thiết kế theo phong cách vuông vắn với lớp vỏ được làm bằng hợp kim chất lượng cao. Kích thước của dòng sản phẩm này vừa trong lòng bàn tay, các góc cạnh thiết kế bo tròn mang đến cảm giác chăn chắn, không cấn tay khi cầm. Với lớp vỏ được mạ các chất liệu kim loại bền bỉ như: crom, đồng, vàng...hoặc sơn tĩnh điện. Thiết kế các đường nét hoa văn được chạm khắc một cách tinh xảo, ngoài ra còn đính thêm các loại đá quý. Huy hiệu hoặc các logo tạo nên một chiếc bật lửa Zippo vô cùng hoàn hảo dành cho phái mạnh.

Ngọn lửa của Zippo luôn được mệnh danh là bất tử bởi vì có sức bền cao và độ nhạy bén khi sử dụng. Cộng thêm vào đó, khách hàng ưa chuộng dòng sản phẩm này cũng vì muốn sở hữu về ngoài sang trọng, tinh tế và quyến rũ của nó.

Trên đây là top 5 mẫu bật lửa sành điệu, cao cấp đang làm điên đảo các cánh mày râu trong năm 2021. Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu sở hữu 1 trong 5 dòng sản phẩm cao cấp này thì hãy nhanh tay liên hệ với Cacara qua số hotline: 0972.66.58.58 để được tư vấn và báo giá chi tiết về sản phẩm nhé.


>>>Tham khảo thêm: Hướng dẫn cách chọn vật phong thuỷ phù hợp với từng mệnh

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn