Tổng hợp các mẫu bật lửa khò xì gà bán chạy nhất 2021

Xì gà có rất nhiều các món phụ kiện đi kèm khác nhau, những món phụ kiện này không ngừng sáng tạo để tạo cảm hứng thú vị nhất cho người chơi. Một trong những món phụ kiện không thể thiếu khi bắt đầu với xì gà đó chính là bật lửa khò xì gà. Sản phẩm này tạo ra tia lửa mạnh giúp bạn tận hưởng trọn vẹn hương vị thơm ngon của điếu xì gà. Bài viết dưới đây là tổng hợp các mẫu bật lửa xì gà đang được bán chạy nhất tại Cacara trong năm 2021 này, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tổng hợp các mẫu bật lửa khò xì gà bán chạy nhất 2021
Tổng hợp các mẫu bật lửa khò xì gà bán chạy nhất 2021

Bật lửa khò Cohiba COB 75

Nằm trong bảng xếp hạng những mẫu bật lửa khò bán chạy nhất 2021 là bật lửa khò 2 tia Cohiba COB 75. Mẫu bật lửa Cohiba luôn được mọi người yêu thích và muốn sở hữu. Mặc dù được bán với mức giá bình dân nhưng đã nhanh chóng chiếm vị trí nhanh nhất nằm trong bảng xếp hạng.

Bật lửa khò 2 tia COB 75 là một sản phẩm chính hãng của thương hiệu Cohiba nổi tiếng. Mẫu sản phẩm này có 2 màu vàng và đen là chủ đạo. Màu vàng mang đến sự nổi trội bắt mắt, còn màu đen mang đến vẻ đẹp lịch sự và sang trọng. Sản phẩm cho ngọn lửa xanh thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bật lửa khò Cohiba COB 75 được thiết kế với kích thước dài x rộng: 72 x 37 mm nằm vừa trong lòng bàn tay, vô cùng tiện ích cho quý khách hàng. Bạn có thể đặt chiếc bật lửa này ở trong ví, trong túi cũng rất tiện lợi và không sợ bị vướng. Điều đặc biệt hơn nữa, mẫu bật lửa này còn có dụng cụ điều chỉnh gas được thiết kế bên dưới điếu xì gà giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

Bật lửa khò Honest 2 tia BCZ 359

Bật lửa khò 2 tia Honest BCZ 359 được lọt vào top 2 trong các mẫu bật lửa khò bán chạy nhất. Mẫu bật lửa này được bán ra với mức giá khá mềm nhưng lại có chất lượng tuyệt hảo.

Bật lửa Honest BCZ 359 được làm từ chất liệu kim loại vô cùng chắc chắn, không bị han gỉ bền đẹp với thời gian. Với màu sắc thanh lịch, trang nhã phù hợp với hầu hết mọi phong cách và gu thẩm mỹ. Ngoài ra, dòng bật lửa này cũng tích hợp ô cửa quan sát dung lượng gas giúp cho các anh chủ động bơm gas mỗi khi hết.

Bật lửa Honest BCZ 359 là dòng bật lửa được thiết kế chuyên dụng cho hút thuốc xì gà với 2 tia khò vô cùng mạnh mẽ, phần thân được thiết kế bằng kim loại giúp tạo nên vẻ đẹp sành điệu cho người hút thuốc. Dưới đáy của bật lửa được tích hợp một lưỡi đục xì gà vô cùng tiện lợi vừa giúp châm lửa vừa cắt được xì gà. Bạn có thể lựa chọn mẫu bật lửa này làm quà tặng cấp trên hoặc bạn bè.


Tổng hợp các mẫu bật lửa khò xì gà bán chạy nhất 2021
Bật lửa khò Lubinski 3 tia 10011

Bật lửa khò Lubinski 3 tia 10011

Chiếc bật lửa chuyên dụng cho xì gà sẽ không làm ảnh hưởng đến mùi vị của điếu xì gà khi châm. Cho ngọn lửa khò xanh, giúp châm thuốc nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Bật lửa khò 3 tia Lubinski 10011 lọt vào top những mẫu bật lửa khò bán chạy nhất và đứng hạng thứ 3 trong bảng xếp hạng. Tuy khá mới nhưng với thiết kế cảm hứng tương lai Lubinski đã nhanh chóng thu hút được các anh. Mẫu bật lửa này có kèm đục xì gà dạng gập vô cùng tiện lợi, giúp lấy hơi nhanh mọi nơi. Cùng với đó là ngọn lửa 3 tia khò mạnh mẽ hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Bật lửa khò Cohiba 3 tia COB 58

Đứng ở vị trí số 4 trong bảng xếp hạng đó là mẫu bật lửa khò 3 tia Cohiba COB 58. Mẫu bật lửa này ấn tượng với phong cách đặc trưng của Cohiba, caro huyền thoại. Sản phẩm được thiết kế cảm hứng hợp với xu hướng hiện đại.
Mẫu bật lửa khò Cohiba COB 58 với ngọn lửa 3 tia rất mạnh mẽ thách thức mọi loại xì gà. Bên cạnh đó, mẫu bật lửa này còn được tích hợp đục gấp gọn và được trang bị ô cửa quan sát dung lượng gas giúp cho các anh chủ động hơn rất nhiều.


Tổng hợp các mẫu bật lửa khò xì gà bán chạy nhất 2021
Bật lửa khò Cohiba COB 54

Bật lửa khò Cohiba COB 54

Bật lửa khò Cohiba 2 tia COB 54 có kiểu dáng thiết kế độc đáo mới lạ, kèm theo đó là đục xì gà vô cùng tiện lợi. Mẫu bật lửa này cho ngọn lửa cháy mạnh, đảm bảo cho điếu xì gà của bạn cháy được ngay trong tích tắc. Với kiểu dáng hai bình trụ gắn liền, giúp cho sản phẩm có thể đứng trên các mặt phẳng. Phần lưỡi đục nằm gọn ở dưới đáy, dễ dàng thu gọn lại được mỗi khi không sử dụng. Không chỉ thế, bạn có thể tự điều chỉnh ngọn lửa to nhỏ bằng nút xoay dưới đáy sao cho phù hợp với mục đích sử dụng giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Phần nắp đậy của chiếc bật lửa này rất chắc chắn, rất khó bị mở ra trong quá trình di chuyển.

>>Bài liên quan:
Bài chia sẻ trên là top những mẫu bật lửa khò xì gà bán chạy nhất 2021 được chúng tôi tổng hợp lại và giới thiệu đến toàn thể anh em. Hy vọng sẽ giúp cho các anh em lựa chọn được cho mình mẫu bật lửa ưng ý để phục vụ cho thời gian thư giãn của bản thân.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn