Hướng dẫn cách chọn vật phong thuỷ phù hợp với từng mệnh

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Vật phong thuỷ là một trong những món đồ nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người nhất. Mỗi vật phong thủy đều mang đến công năng nhất định cho từng mệnh trong ngũ hành. Chính vì thế, mỗi người cần phải biết cách chọn vật phong thuỷ theo mệnh của mình để gia tăng tài lộc, làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và giảm bớt những điều xui xẻo xảy ra. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chọn vật phong thuỷ phù hợp với từng mệnh trong ngũ hành, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn cách chọn vật phong thuỷ phù hợp với từng mệnh
Hướng dẫn cách chọn vật phong thuỷ phù hợp với từng mệnh

Người mệnh Mộc nên mua muối

Trong thuyết ngũ hành tương sinh, Thuỷ sinh Mộc cho nên những vật phong thuỷ mang tính chất của mệnh Thuỷ sẽ mang đến sự dồi dào về tài lộc cho người mệnh Mộc. Chính vì thế những người thuộc mệnh Mộc thường hay lựa chọn bỏ muối trắng vào trong ví hoặc là túi xách, cặp, balo...của mình. Bởi như thế nó sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt để từ đó tiền tài và may mắn sẽ luôn đến với bạn trong mọi công việc và trong cuộc sống hàng ngày.

Chính vì thế người mệnh Mộc nên mang theo muối bên mình để gặp may mắn. Tuy nhiên để muối không bị tan khi ở trong nhiệt độ không khí cao và không khiến ví hay túi xách của bạn bị bẩn thì bạn nên gói muối vào trong một mảnh giấy bạc bọc kín lại rồi đặt nó vào trong túi hoặc ví của mình.

Người mệnh Kim nên chọn đất

Dựa theo thuyết ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, chính vì thế để giúp cho tiền tài ngày một dồi dào hơn và công danh sự nghiệp được sáng lạnh thì những người mệnh Kim nên để đất vào trong túi của mình bởi vì đất chính là sự tượng trưng của mệnh Thổ. Bạn có thể lấy đất bọc vào trong một tờ giấy hoặc cũng có thể may một chiếc túi nhỏ xinh xinh để đựng đất vào trong đó. Ngoài ra, những món đồ được làm từ gốm cũng nên mang theo bên mình để giúp mang đến nhiều may mắn.

Hướng dẫn cách chọn vật phong thuỷ phù hợp với từng mệnh
Người mệnh Thuỷ nên chọn bạc

Người mệnh Thuỷ nên chọn Bạc

Những vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim, bởi vì Kim sinh Thuỷ cho nên để bạc ở bên người sẽ giúp cho người mệnh Thuỷ luôn được khoẻ mạnh, công việc làm ăn thuận lợi và sinh nhiều lợi nhuận hơn.

Có rất nhiều các món đồ được làm bằng bạc mà bạn có thể mang theo bên mình điển hình như là vòng trang sức đeo tay, vòng cổ, lắc chân, hoa tai. Hoặc nếu không bạn cũng có thể sử dụng những đồng bạc để bỏ vào trong ví của mình để mang lại nhiều tiền tài và luôn cảm thấy được an tâm mỗi khi xuất hành đi xa hay khởi động một công việc nào đó.

Người mệnh Hoả nên chọn gỗ

Những người mệnh Hoả chính là lửa, bởi vì Mộc sinh Hoả cho nên muốn làm cho những người mệnh Hoả thêm vững chãi, may mắn thì bạn cần nên chọn vật phẩm phong thuỷ thuộc mệnh Mộc. Và gỗ là mệnh Mộc cho nên đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những người thuộc cung mệnh Hoả. Bạn có thể đeo những chiếc vòng tay được làm từ gỗ hoặc để một mẩu gỗ tươi lấy từ những cây đang sống để đặt ở trong ví, hoặc trong túi để mang đến nhiều may mắn cho mình. Còn những người có xe ô tô có thể trưng tượng gỗ lên phần đầu của buồng lái của mình để gặp nhiều may mắn và hanh thông.


Hướng dẫn cách chọn vật phong thuỷ phù hợp với từng mệnh
Người mệnh Thổ nên mang bên mình bật lửa hoặc bao diêm

Người mệnh Thổ nên mang bên mình bật lửa hoặc bao diêm

Sở dĩ những người mệnh Thổ thường để bật lửa hoặc bao diêm trong các túi xách, ví cá nhân là bởi vì theo thuyết ngũ hành tương sinh, Hoả sinh Thổ. Chúng ta có thể hiểu một cách nôm na rằng, mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm phần tươi tốt hơn. Chính vì thế, bạn đừng quên mang theo bao diêm hoặc là bật lửa trong túi của mình cho dù bạn làm gì và ở đâu. Nó không chỉ giúp bạn tăng may mắn về tiền bạc, mà món vật phẩm này còn giúp tăng may mắn về đường tình duyên cho những người mệnh Thổ.

Những món vật phẩm phong thuỷ nêu trên chính là những gợi ý dựa trên thuyết tương sinh trong ngũ hành. Mang theo những món đồ này, không phải bạn cầu được ước thấy, tiền vào như nước nhưng chắc chắn nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy an tâm và luôn tin tưởng vào những điều tốt lành nhất mà mình đang làm. Nó được coi là phép thắng lợi tinh thần để giúp cho mỗi người có sức mạnh vượt qua nhiều điều khó khăn không thể tránh khỏi trong cuộc sống xô bồ hiện nay. Mong rằng bài chia sẻ này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và lựa chọn cho mình được món vật phong thuỷ phù hợp với cung mệnh của mình. Chúc các bạn thành công.


>>>Tham khảo thêm: Nên chọn mua bật lửa khò bằng kim loại hay nhựa?
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn