Những tiện ích của bật lửa điện bạn nên biết

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Sự ra đời của bật lửa điện giống như một minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho bộ sưu tập của mình dòng bật lửa phong cách mới lạ, tiện ích thì mẫu bật lửa độc lạ dùng điện chính là sự lựa chọn thú vị nhất. Vậy những tiện ích trong bật lửa điện là gì? Mời các bạn cùng Cacara khám phá nó qua nội dung bài chia sẻ dưới đây nhé.


Những tiện ích của bật lửa điện bạn nên biết
Tìm hiểu về thiết kế của bật lửa điện

Tìm hiểu về thiết kế của bật lửa điện

Bạn đang cảm thấy rất khó khăn mỗi khi sử dụng bật lửa để châm lửa trong môi trường ẩm ướt. Giờ đây bạn không cần phải lo lắng gì nữa. Sự ra đời của bật lửa điện tử sẽ giúp thao tác châm lửa của bạn trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn ngay cả trong môi trường gió lớn. Bật lửa điện được coi là một sản phẩm của công nghệ hiện đại với nhiều bước cải tiến vượt bậc.

Thiết kế của dòng bật lửa này vô cùng độc đáo, nó không sử dụng bất kỳ nguyên liệu cháy nào cả. Mà thay vào đó, hệ thống tạo nguồn nhiệt của bật lửa được hoạt động dựa vào điện được tích trữ trong khối pin của bật lửa. Nếu muốn tạo ra lửa thì bạn chỉ cần khởi động là sẽ có nguồn nhiệt để đốt cháy. Và khi hết điện thì bạn chỉ cần sạc pin dễ dàng giống như các thiết bị điện tử khác.

Ngoài ra, bật lửa điện có thiết kế giống như một chiếc USB, có thể cắm cổng USB trên máy tính hoặc là sạc dự phòng để sạc điện. Nguyên lý tạo nên ngọn lửa dựa vào hệ thống đánh lửa điện tử IC vừa giúp tiết kiệm nhiên liệu lại vừa thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người dùng. Phần thân bật lửa chủ yếu được làm từ nhựa ABS cao cấp với kiểu dáng bắt mắt và đa dạng.

Nhờ vào sự cải tiến vượt bậc của công nghệ, bật lửa điện đã trở thành một sản phẩm vô cùng tiện ích sử dụng trong gia đình. Hơn thế nữa, nó rất phù hợp khi bạn đi công tác xa nhà hoặc đi phượt, cắm trại. Bởi vì khi ra môi trường ẩm ướt, các loại bật lửa gas thông thường rất khó đánh lửa, còn bật lửa điện thì sử dụng đơn giản.


Những tiện ích của bật lửa điện bạn nên biết
Những tiện ích của bật lửa điện bạn nên biết

Những tiện ích của bật lửa điện bạn nên biết

Nhìn vẻ bề ngoài thì dòng bật lửa điện không có quá nhiều sự độc đáo. Nhưng những tiện ích mà bật lửa điện mang đến vượt trội hơn hẳn so với những chiếc bật lửa thông thường như:

Siêu tiết kiệm, không cần châm nhiên liệu

Với các phiên bản thông thường như bật lửa gas, bật lửa xăng thì bạn cần phải thay nhiên liệu mỗi khi nó hết. Hơn thế nữa, nếu như bạn không có sẵn nhiên liệu thì bạn sẽ phải mất công mang nó ra cửa hàng chính hãng để mua. Nhưng đối với bật lửa điện, bạn có thể sử dụng chính nguồn điện ngay tại gia đình, hoặc đơn giản bạn có thể sử dụng dây sạc điện thoại hoặc cổng USB. Bạn cần phải lưu ý là dòng điện không nên vượt quá 5V. Với công suất nhỏ như thế cho nên chi phí tái sử dụng cực thấp, siêu tiết kiệm cho bạn, giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá dành cho những công việc khác.

Đánh lửa dễ dàng

Bạn đã bao giờ sử dụng bật lửa gas mà bật mãi nó không lên lửa chưa? Thậm chí là bật đỏ cả tay mà nó vẫn không chịu lên lửa cho dù nhiên liệu vẫn còn. Nhưng với sự ra đời của dòng bật lửa điện tử thì bạn chỉ cần khởi động nguồn đơn giản là bấm nút hoặc là cảm ứng vân tay...là bạn sẽ đốt được vật cần cháy ngay lập tức.


Những tiện ích của bật lửa điện bạn nên biết
Chống cháy nổ, đảm bảo an toàn

Chống cháy nổ, đảm bảo an toàn

Theo các nghiên cứu cho rằng, khi gas trong bật lửa bị rò rỉ ra ngoài môi trường cộng với nồng độ thích hợp và gặp nhiệt độ đủ cao thì các tia lửa có thể gây nên tình trạng cháy nổ, rất nguy hiểm. Trên thực tế có rất nhiều trường hợp cháy nổ xảy ra mà nguyên nhân từ bật lửa gas như vậy.

Nhưng đối với bật lửa điện thì bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng vỏ bật lửa bị nứt, khí gas tràn ra ngoài rồi phát nổ. Mặc dù không có nguy cơ cháy nổ cao nhưng chúng ta vẫn phải chú ý đến quá trình sạc điện của bật lửa, không nên vừa sử dụng vừa sạc để tránh trường hợp xấu xảy ra.

Bật lửa điện sử dụng làm quà tặng

Bạn đang muốn chọn mua bật lửa làm quà tặng để tặng người thân, bạn bè, sếp...thì đừng nên bỏ lỡ phiên bản bật lửa điện. Dòng sản phẩm này có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng bắt mắt, không thua kém gì so với những dòng bật lửa kim loại tinh xảo. Có rất nhiều loại có kiểu dáng độc đáo, màu sắc bắt mắt rất thích hợp làm quà tặng. Bạn có thể mang nó đi gia cong in thêm những hình ảnh, biểu tượng mà mình yêu thích để giúp nó trở nên đặc biệt hơn, tạo phong cách riêng cho chủ sở hữu.

Hy vọng qua bài chia sẻ này các bạn sẽ có cho mình nhiều kiến thức bổ ích để hiểu rõ hơn về những tiện ích mà bật lửa điện mang lại. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng bật lửa công nghệ độc đáo này thì có thể ghé thăm Cacara shop để tham khảo nhé.


>>>Tham khảo thêm: Lý do bạn nên sử dụng bật lửa xì gà
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn