Lý do bạn nên sử dụng bật lửa hút xì gà chuyên dụng

Bật lửa châm xì gà được coi là một món phụ kiện không thể thiếu của 1 tín đồ xì gà. Cigar là một loại thuốc lá đặc biệt, được làm hoàn toàn từ thuốc lá lên men tự nhiên, không có chất tạo mùi hoá học như thuốc lá cho nên nó dễ dàng thẩm thấu các mùi hương xung quanh. Chính vì thế, ngọn lửa để châm gì gà rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến mùi hương của xì gà.

Bật lửa khò ra đời được coi là giải pháp hoàn hảo giúp bạn thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của điếu xì gà. Vậy điều gì khiến bạn nên lựa chọn sử dụng bật lửa xì gà? Để hiểu rõ hơn về chủ đề này, mời các bạn hãy cùng Cacara tìm hiểu thông tin hữu ích qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Lý do bạn nên sử dụng bật lửa xì gà
Sự ra đời của bật lửa xì gà

Sự ra đời của bật lửa xì gà

Dân sành chơi cigar lâu năm thường sử dụng diêm hoặc đóm là gỗ tuyết tùng để châm lửa. Nếu như bạn để ý, mỗi hộp thuốc bạn sở hữu sẽ được nhà sản xuất tặng kèm những thanh đóm bằng gỗ Tuyết tùng. Bạn hãy sử dụng nó để châm thuốc nhưng với điều kiện bạn phải ngồi trong phòng kín. Ngày nay, cuộc sống ngày càng hiện đại và phát triển hơn, người chơi xì gà lựa chọn bật lửa khò để châm lửa.

Tìm hiểu bật lửa xì gà là gì?

Bật lửa xì gà còn được gọi là bật lửa khò, nó là dòng bật lửa gas có ngọn lửa rất mạnh cùng thiết kế bền bỉ, là sản phẩm chuyên dụng để châm lửa cho xì gà. Ngay cả trong môi trường gió to thì ngọn lửa vẫn có thể hoạt động bình thường.

Bật lửa khò chính là một món phụ kiện không thể thiếu của các quý ông xì gà. Với thiết kế chuyên biệt, bật lửa khò có thể đáp ứng tốt việc châm lửa cho người dùng. Bật lửa khò là loại bật lửa mạnh, không có màu đỏ, không có chứa tạp chất, không có mùi, giúp hạn chế việc tạo ra muội than khi châm. Tất cả những điều này đã giúp cho việc châm xì gà được nhanh chóng và tiện lợi, mang đến hiệu quả tốt nhất.

Lý do bạn nên sử dụng bật lửa xì gà
Lý do bạn nên chọn bật lửa khò hút xì gà

Lý do bạn nên sử dụng bật lửa xì gà

Thiết kế đặc biệt

Bật lửa khò là loại bật lửa được cấu tạo từ kim loại hoặc nhựa cứng. Cũng giống như các loại bật lửa thông thường khác, nó có phần rỗng để chứa nguyên liệu và có bộ phận để tạo lên lửa.

>>Có thể bạn quan tâm:
Sản phẩm này thường được thiết kế có 1 tia hoặc là nhiều tia. Đặc biệt, nó có tia lửa mạnh, thẳng và có màu xanh dương nhạt. Hầu hết, các mẫu bật lửa khò đều được thiết kế có van tự động khoá ống dẫn nguyên liệu. Cho nên, bạn chỉ cần rời ngón tay khỏi nút đánh lửa là tự khắc nhiên liệu sẽ được chặn lại. Và nếu như bạn muốn châm lửa tiếp thì bạn chỉ cần sử dụng tay gạt cho bánh răng chuyển động. Hoặc là bạn có thể ấn mạnh chiếc nút nhằm tạo lực ép vào tinh thể áp điện tạo ra tia lửa khò.

Bật lửa xì gà đa dạng mẫu mã

Trên thị trường hiện nay, chúng ta có thể kể đến một số mẫu bật khò nổi tiếng là: Colibri, Honest, Dupont...Nó có rất nhiều các mẫu mã khác nhau và màu sắc bắt mắt giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó, nó rất thích hợp sử dụng để làm quà tặng. Việc sở hữu một chiếc bật lửa khò sẽ góp phần làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của người chơi.

Nếu chỉ đơn thuần là sử dụng bật lửa khò để châm lửa hút xì gà thì thương hiệu Cohiba hay thương hiệu Jobon sẽ phù hợp, bởi vì chất lượng của những hãng này cũng rất tốt mà giá cả lại phải chăng, hợp túi tiền.

Lý do bạn nên sử dụng bật lửa xì gà
Những công dụng hữu ích của bật lửa khò xì gà

Những công dụng hữu ích của bật lửa khò

Việc sử dụng bật lửa khò chuyên dụng cho xì gà là tiện lợi nhất. Nó chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những dân sành chơi xì gà bởi: Hy vọng bài chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra cho mình sự lựa chọn sáng giá nhất. Nếu như bạn đang quan tâm đến mẫu bật lửa khò thì hãy ghé thăm ngay cửa hàng của Cacara Shop để thoả sức trải nghiệm nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn