Nguyên nhân và cách khắc phục bật lửa Zippo bị hở nắp

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Bật lửa Zippo được coi là một trong những món phụ kiện thời trang không thể thiếu của cánh mày râu. Bởi không chỉ đơn thuần là chiếc bật lửa nó còn giúp các quý ông thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng Zippo bị hở nắp. Việc chiếc bật lửa Zippo bị hở nắp không những ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm mà nó còn là nguyên nhân khiến chiếc Zippo chính hãng của bạn bị hao xăng rất nhanh. Vậy làm thế nào để khắc phục được tình trạng Zippo bị hở nắp này? Xin mời các bạn hãy cùng Cacara tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục bật lửa Zippo bị hở nắp qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Nguyên nhân và cách khắc phục bật lửa Zippo bị hở nắp
Bật lửa Zippo bị hở nắp là do đâu?

Bật lửa Zippo bị hở nắp là do đâu?

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng bật lửa Zippo bị hở nắp?

Bạn cần phải chú ý vào cấu tạo phần nắp của Zippo, thông thường có đến 90% nguyên nhân khiến chiếc bật lửa Zippo bị hở nắp đến từ việc lá thép hình chữ U phía trong nắp của bật lửa Zippo bị cong. Và lý do cong của lá thép chữ U này lại thường xảy ra với nguyên nhân hài hước bởi vì sự đãng trí của chính người sử dụng. Một ví dụ điển hình mà các bạn có thể tham khảo đó là khi bạn tháo ruột ra để chăm xăng, lúc này búa cam đang chưa bật, sau khi đã châm xăng xong thì bạn lắp ráp vỏ và búa cam lại nhưng lại quên bật búa cam, chính điều này đã vô tình làm cong lá thép chữ U khi bạn nhấn tay quá mạnh và khiến cho lá thép chữ U bị cong và điều này dẫn đến việc nắp bật lửa Zippo đóng luôn bị hở.

Ngoài ra, 10% còn lại khiến cho chiếc bật lửa Zippo bị hở đến từ một số nguyên nhân làm rơi chiếc bật lửa Zippo khiến cho bản lề bị cong hoặc là do lỗi từ nhà sản xuất nhưng trường hợp này rất hiếm khi xảy ra, hoặc là do người mới chơi bật lửa Zippo táy máy chân tay chỉnh bản lề hơi quá tay khiến cho nó quá chặt cũng là nguyên nhân khiến cho nắp Zippo bị hở.

Nguyên nhân và cách khắc phục bật lửa Zippo bị hở nắp
Tại sao nên xử lý tình trạng bật lửa Zippo bị hở nắp

Tại sao nên xử lý tình trạng bật lửa Zippo bị hở nắp

Nếu như chiếc bật lửa Zippo limited của bạn bị hở nắp mà không được khắc phục thì nó sẽ làm ảnh hưởng đến các yếu tố sau:
Nguyên nhân và cách khắc phục bật lửa Zippo bị hở nắp
Cách khắc phục bật lửa Zippo bị hở nắp

Cách khắc phục bật lửa Zippo bị hở nắp

Những dụng cụ bạn cần phải chuẩn bị để xử lý tình trạng bật lửa Zippo bị hở nắp đó là một chiếc tua vít loại đầu dẹt là bạn có thể cân cả bản đồ rồi. Khi sửa chữa bật lửa Zippo bị hở nắp bạn cần phải tuân thủ theo các bước sau đây:

Trên đây là nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng bật lửa Zippo bị hở nắp mà chúng tôi muốn giới thiệu đến toàn thể anh em. Mong rằng bài chia sẻ này sẽ giúp anh em tự sửa bật lửa Zippo bị hở nắp đơn giản tại nhà. Chúc các anh em có những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên cạnh chiếc bật lửa Zippo yêu quý của mình nhé.


>>>Tham khảo thêm: Gợi ý 2 món quà tặng sếp nam mệnh Kim hợp phong thuỷ

Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn