Gợi ý 2 món quà tặng sếp nam mệnh Kim hợp phong thuỷ

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Hiện nay, việc tặng quà cho sếp nhân dịp ý nghĩa và đặc biệt đang ngày càng trở nên phổ biến. Đôi khi việc tặng quà cho sếp chỉ đơn giản thay cho lời cảm ơn đến sếp của mình đã dẫn dắt và chỉ lối trong công việc. Tuy nhiên, một món quà phù hợp sẽ tạo được thiện cảm và ấn tượng tốt đối với cấp trên của mình, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

Một trong những bí kíp giúp bạn chọn quà tặng sếp phù hợp nhất đó chính là dựa vào mệnh phong thuỷ. Hôm nay, Cacara xin gợi ý đến các bạn một vài món quà ý nghĩa dành tặng sếp nam mệnh Kim, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Gợi ý 2 món quà tặng sếp nam mệnh Kim hợp phong thuỷ
Quà tặng sếp nam mệnh Kim hợp phong thuỷ, ý nghĩa

Tìm hiểu nét đặc trưng trong tính cách của sếp nam mệnh Kim

Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ là 5 bản mệnh đại diện cho những vật thể khác nhau. Trong đó, mệnh Kim chính là đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng vạn vật, đôi khi nó cũng là tượng trưng cho vật để chỉ dẫn như trong từ kim chỉ nam. Người thuộc mệnh Kim là những người sinh năm 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1984, 1985, 1992, 1993. Người thuộc mệnh Kim sẽ có những nét đặc trưng trong tính cách để bạn dễ dàng phân biệt với người mệnh Thổ, Thuỷ, Mộc và Hoả.

Ưu điểm trong tính cách người mệnh Kim

Trong 5 mệnh thì người mệnh Kim được xem là người có tố chất của người lãnh đạo nhất. Họ thông minh, sắc sảo, nhanh trí, sự nhanh nhạy được thể hiện rất rõ ở đầu óc nhạy bén với thời cuộc. Với những cơ hội sắp diễn ra, người mệnh Kim luôn biết chớp lấy thời cơ cho nên rất dễ thành công. Nhanh nhạy nhưng họ lại không hề cẩu thả mà ngược lại những người mệnh Kim luôn xây dựng cho mình một kế hoạch cụ thể và đặt ra mục tiêu trước khi hành động.

Ý chí của người mệnh Kim được xếp vào hàng sắt đá khó có thể đạp đổ và lay chuyển. Một khi đã vạch ra đích đến thì họ sẽ quyết tâm bằng mọi cách để đi đến cùng chứ không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng vì khó khăn. Với bản lĩnh độc lập, quyết đoán, tự tin thì người mệnh Kim không trở thành sếp thì cũng dễ dàng vươn lên vị trí cao nhất trong công việc.

Nhược điểm trong tính cách người mệnh Kim

Chính những điểm tích cực trong tính cách người mệnh Kim đôi khi lại gây ra cho họ những cản trở nếu như không biết cách điều tiết và chi phối cảm xúc. Sự cứng rắn và quá độc lập đã khiến họ trở nên quá cứng nhắc trong các mối quan hệ. Chính điều này đã làm cho họ mất đi những cơ hội hợp tác làm ăn với đối tác và khách hàng bởi thiếu đi sự tinh tế và mềm mỏng.

Gợi ý 2 món quà tặng sếp nam mệnh Kim hợp phong thuỷ
Gam màu phù hợp với người mệnh Kim

Người mệnh Kim nên chọn gam màu nào?

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với bản mệnh bởi mỗi bản mệnh sẽ tương và khắc với những màu nhất định. Theo quan niệm của ông bà ta ngày xưa, việc sử dụng những màu sắc tương sinh với mệnh sẽ mang đến nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống, công việc và tình duyên, được quý nhân phù trợ.
Người mệnh Kim sẽ phù hợp với những màu sắc sau:

Gợi ý 2 món quà tặng sếp nam mệnh Kim hợp phong thuỷ

Bật lửa Zippo bạc khối Armor khắc Phượng Hoàng Bất Tử BK65

Nhắc đến dòng bật lửa Zippo cao cấp thì chắc Zippo bạc khối luôn là sản phẩm đứng đầu. Nó giúp người dùng khẳng định được đẳng cấp của mình trước đám đông. Cho nên mẫu bật lửa cao cấp Zippo bạc khối luôn là niềm ao ước của nhiều quý ông.

Gợi ý 2 món quà tặng sếp nam mệnh Kim hợp phong thuỷ
Bật lửa Zippo bạc khối phượng hoàng bất tử là món quà ý nghĩa, hợp phong thuỷ

Với biểu tượng hình phượng hoàng, bật lửa Zippo bạc khối Phượng Hoàng bất tử BK65 chính là một món quà phong thuỷ mà bạn không nên bỏ qua. Chiếc bật lửa này mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao với chất liệu bạc nguyên khối cùng hoạ tiết phượng hoàng vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Bật lửa Zippo bạc khối sẽ giúp mang đến vận may mắn, kích thích các mối quan hệ đến cho gia chủ.

Bật lửa Zippo ông Tiên khắc chìm mạ vàng ZN77

Với gam màu vàng được khắc hình ông tiên thổ địa hiền lành, bật lửa Zippo ông Tiên khắc chìm mạ vàng làm toát lên vẻ đẹp vương giả, mang đến may mắn và tiền tài hạnh phúc. Với màu vàng rực rỡ bổ trợ vượng khí cho người mệnh Kim, đồng thời hoạ tiết ông Tiên mang ý nghĩa chúc gia chủ luôn gặp nhiều may mắn, thăng quan tiến chức.

Trên đây là những gợi ý của chúng tôi về quà tặng sếp nam theo phong thuỷ cho người mệnh Kim. Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều sự lựa chọn bạn có thể truy cập trang Web: cacara.vn để chiêm ngưỡng và lựa chọn. Ở đây có vô vàn các món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho sếp nam của mình không những hợp phong thuỷ mà còn hợp với tính cách, phong thái của từng người.


>>>Tham khảo thêm: Giải đáp thắc mắc tại sao nên hút xì gà bằng bật lửa khò?
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn