Khám phá các giai đoạn phát triển của bật lửa Zippo cao cấp

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Việc sở hữu trong tay một em bật lửa Zippo chính hãng, chuẩn xịn chính là cách để bạn khẳng định độ chịu chơi, phong cách cá tính của mình. Tuy nhiên, để làm nên giá trị của một chiếc bật lửa huyền thoại này thì Zippo đã phải trải qua một quá trình hình thành phát triển đầy chông gai. Vậy bật lửa Zippo bao gồm những giai đoạn phát triển nào? Mời các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá các giai đoạn phát triển của bật lửa cao cấp Zippo qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Khám phá các giai đoạn phát triển của bật lửa Zippo cao cấp
Các giai đoạn phát triển của bật lửa Zippo cao cấp

Các giai đoạn phát triển của bật lửa Zippo cao cấp

Giai đoạn sơ khai hình thành nên chiếc bật lửa Zippo đầu tiên

Người đầu tiên phát minh ra Zippo đó chính là George G. Blaisdell. Chiếc hộp quẹt được bắt nguồn cảm hứng từ chiếc bật lửa đến từ nước Áo và cái tên Zippo được tạo ra từ đó chỉ vì ông Blaisdell thích nghe từ Zipper.

Mặc dù ông Blaisdell không phải là một người có học vấn hay hiểu rõ về cơ khí mà do ông hay làm tại xưởng sắt thép của gia đình. Bật lửa Zippo được ra đời trúng vào thời kỳ khủng hoảng của nước Mỹ, cho nên ý tưởng sáng tạo ra chiếc bật lửa là một thứ gì đó quá xa xỉ, bởi lẽ tiền mua thực phẩm còn không có thì lấy đâu ra tiền mua bật lửa Zippo. Nhưng bất chấp sự phản đối kịch liệt, chiếc bật lửa Zippo đầu tiên được ra đời năm 1933 đã để lại dấu ấn vô cùng sâu sắc. Chiếc bật lửa Zippo thời ấy được tạo ra với hình chữ nhật, chỉ vẻn vẹn một chiếc vỏ thép, nắp, bản lề và buồng đốt.

Giai đoạn phát triển và sử dụng phổ biến trên toàn thế giới

Nơi đặt chân đầu tiên và cũng là nơi khiến cho nó trở nên phổ biến trên toàn thế giới đó chính là quân đội Mỹ trong cuộc chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ. Bật lửa Zippo liên tục nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao bởi khả năng cháy bền vững trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chính tại nơi đây, những chiếc bật lửa Zippo phiên bản giới hạn cũng được tạo ra và nó dành riêng cho hệ thống quân đội Mỹ, mãi sau này mới được giới thượng lưu săn lùng để mua với mức giá cao ngất vài nghìn đô.

Khám phá các giai đoạn phát triển của bật lửa Zippo cao cấp
Giai đoạn phát triển và phổ biến trên toàn thế giới

Chiếc bật lửa Zippo đầu tiên được đến với đất nước Việt Nam đó chính là lúc Mỹ cho quân sang tham chiến ở nước ta. Đây là giai đoạn đánh dấu thời kỳ hoàng kim chính thức của Zippo qua 3 mốc thời gian sau:

Giai đoạn phát triển hiện nay

Hiện nay, mức độ phổ biến của bật lửa Zippo đã lan rộng ra trên toàn thế giới, hầu khắp các quốc gia đều sử dụng nó và trở thành một biểu tượng đặc biệt cho giới thượng lưu. Ngoài chức năng thông thường như những chiếc bật lửa khác, Zippo còn được biết đến với bộ môn múa lửa nghệ thuật vô cùng hấp dẫn. Zippo cũng đã trở thành một trong những biểu tượng của nước Mỹ. Ngoài ra, nó còn là một món phụ kiện thời trang cao cấp để khẳng định phong cách của chủ nhân, một vật phẩm bỏ túi không thể thiếu đối với dân sành chơi bật lửa thực thụ.

Tính cho đến thời điểm hiện nay, đã trải qua gần 90 năm hình thành và phát triển, những thăng trầm của bật lửa Zippo đã trải qua cũng phần nào có thể khẳng định được sự mạnh mẽ và vươn lên không ngừng nghỉ của nó. Đồng thời khẳng định tính vươn xa hơn nữa cho Zippo, bất diệt và bền bỉ như chính ngọn lửa được thắp trong nó vậy.

Khám phá các giai đoạn phát triển của bật lửa Zippo cao cấp
Bật lửa Zippo chính hãng nên mua ở đâu tốt nhất?

Bật lửa Zippo chính hãng nên mua ở đâu tốt nhất?

Cacara shop tự hào trở thành một cánh tay nối dài của bật lửa Zippo. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang đến tay quý khách hàng những sản phẩm bật lửa Zippo chính hãng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm với mức giá phải chăng để khách hàng ngày càng tiếp cận được với chiếc bật lửa thần kỳ này hơn.

Do đặc tính phổ biến của Zippo trên thị trường Việt Nam hiện nay, và hệ thống Zippo Việt nam cũng đa dạng hơn cho nên rất dễ xảy ra tình trạng làm giả, làm nhái làm mất đi uy tín của thương hiệu zippo. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp bật lửa Zippo chính hãng thì bạn đừng nên bỏ qua Cacara Shop. Đây là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy nhất dành cho bạn, được rất nhiều khách hàng đánh giá cao tin tưởng và lựa chọn. Cacara rất muốn trở thành một người bạn đồng hành để tiếp lửa đam mê Zippo cho toàn thể quý khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ cụ thể và chi tiết nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Tìm hiểu quá trình Zippo đến với thị trường Việt Nam
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn