Giải đáp thắc mắc tại sao nên hút xì gà bằng bật lửa khò?

Xì gà được coi là một xa xỉ phẩm không phải ai cũng có đủ điều kiện về kinh tế để mua. Hơn nữa không giống như điếu thuốc lá đơn thuần, hút xì gà được coi là một nghệ thuật mà không phải ai cũng am hiểu và biết cách tận hưởng thú vui này. Vậy tại sao nên hút xì gà bằng bật lửa khò? Để giải đáp được chủ đề này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lý do sau đây.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Giải đáp thắc mắc tại sao nên hút xì gà bằng bật lửa khò?
Bật lửa khò là gì?

Giới thiệu tổng quan về bật lửa khò

Bật lửa hay còn được gọi là hộp quẹt, đây là một thiết bị để tạo ra ngọn lửa ban đầu cho các nguyên liệu khác có thể cháy được. Bật lửa được tạo nên từ chất liệu nhựa hoặc kim loại và được thiết kế rỗng ruột bên trong, nó có chứa các nhiên liệu lỏng, khí có khả năng cháy được. Tên gọi của các loại bật lửa phụ thuộc vào nhiên liệu mà nó sử dụng. Những loại bật lửa dùng xăng được gọi là bật lửa xăng, loại bật lửa dùng khí butan được gọi là bật lửa gas…

Bật lửa khò là loại bật lửa luôn được các quý ông nghiện xì gà ưu tiên lựa chọn. Bật lửa khò cho ngọn lửa rất khác so với các loại bật lửa gas thông thường. Bật lửa khò cho ngọn lửa mạnh, khi đánh lên sẽ tạo thành những tia thẳng, dễ dàng châm lửa. Ngọn lửa khò rất sạch, không có chứa tạp chất, không có mùi và đặc biệt để lại rất ít muội than khi châm.

>>Tham khảo thêm:
Bên cạnh đó, tia lửa khò rất mạnh mẽ, thậm chí sử dụng được cả trong điều kiện gió lớn, giúp cho việc châm thuốc được nhanh chóng và diễn ra hiệu quả hơn. Đối với các loại bật lửa ga hay diêm thông thường, khi cháy sẽ có mùi khét và nó sẽ ám mùi vào điếu xì gà cho nên khi hút sẽ tạo nên hương vị khó chịu, làm mất đi hương vị thơm ngon của điếu xì gà.

Lý do bạn nên hút xì gà bằng bật lửa khò

Bật lửa khò là chiếc bật lửa được làm từ kim loại hoặc nhựa cứng. Nó cũng giống như các loại bật lửa thông thường, chiếc bật lửa khò có phần rỗng để chứa nguyên liệu và bộ phận tạo lửa. Điểm khác biệt ở chiếc bật lửa khò đó chính là nhiên liệu sử dụng là ga, khi đốt cho ngọn lửa có màu xanh nhạt và tạo ra ít khói hơn so với bật lửa thông thường. Ngọn lửa khò rất mạnh, có loại 1 tia, 2 tia, 3 tia, 4 tia, càng nhiều tia thì ngọn lửa sẽ càng mạnh và to.
Những lý do bạn nên chọn bật lửa khò để hút xì gà:

Giải đáp thắc mắc tại sao nên hút xì gà bằng bật lửa khò?
Tại sao nên hút xì gà bằng bật lửa khò

Top 3 mẫu bật lửa khò xì gà được yêu thích nhất

Bật lửa khò Cohiba COB 376

Mẫu bật lửa khò Cohiba COB 376 xứng đáng là một trợ thủ đắc lực của dân sành chơi xì gà. Chiếc bật lửa khò xì gà cohiba cho 3 tia lửa mạnh mẽ, cho dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như gió to hay có độ ẩm cao thì ngọn lửa vẫn cháy được.

Cacara là một trong những đơn vị cung cấp hàng đầu các sản phẩm bật lửa, chiếc bật lửa khò Cohiba 376 luôn được khách hàng khắp mọi nơi yêu thích và lựa chọn.

Giải đáp thắc mắc tại sao nên hút xì gà bằng bật lửa khò?
Bật lửa khò Jobon Cohiba ZB 692

Bật lửa khò Jobon Cohiba ZB 692

Chiếc bật lửa khò ZB 692 được thiết kế rất độc đáo và bắt mắt. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng dễ dàng mang theo bên mình, vừa vặn với tay cầm, sử dụng dễ dàng cho nên sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều khách hàng yêu thích xì gà. Chiếc bật lửa khò Jobon Cohiba ZB 692 có hình dáng hơi cong về phía trước, giúp châm xì gà dễ dàng hơn. Chỉ với thao tác bật công tắc đơn giản là quý bạn có thể châm lửa dễ dàng.

Bật lửa khò Cohiba COB 398

Bật lửa khò COB 398 được thiết kế độc đáo, mới mẻ đảm bảo sẽ làm thỏa mãn được những tín đồ yêu thích sự mới mẻ và phá cách. Chiếc bật lửa khò 1 tia này cho ngọn lửa cháy tập trung, tiết kiệm tối ưu nhiên liệu. Cộng thêm đó, lớp vỏ ngoài được làm bằng kim loại rất phù hợp với những khách hàng yêu thích sự mạnh mẽ, trẻ trung. Chiếc bật lửa khò Cohiba COB 398 này rất thuận tiện, bạn có thể sở hữu nó bất cứ đâu và làm quà tặng vô cùng ý nghĩa.

Chắc hẳn qua bài chia sẻ này bạn cũng đã có cho mình lời giải đáp tại sao nên hút xì gà bằng bật lửa khò rồi phải không nào. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn