Top +4 mẫu bật lửa chống gió tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

Khả năng chống gió chính là một trong những tiêu chí quan trọng để người mua đưa ra quyết định có nên chọn bật lửa đó hay không. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu bật lửa đẹp với khả năng chống gió siêu đỉnh đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, nhưng đâu mới là phiên bản nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người nhất. Dưới đây là danh sách top +4 mẫu bật lửa chống gió tốt đang được ưa chuộng phổ biến hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi nội dung này qua bài đọc dưới đây để từ đó chọn cho mình sản phẩm phù hợp với cá tính của bản thân nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa Zippo chính hãng Mỹ

Top +4 mẫu bật lửa chống gió tốt được ưa chuộng nhất hiện nay
Bật lửa Zippo chính hãng có tính chống gió siêu việt
Bật lửa Zippo là mẫu bật lửa đứng đầu trong top bật lửa có khả năng chống gió tốt nhất. Sau khi Zippo nổi tiếng trên toàn cầu, người ta mới biết đến ý tưởng nảy nở đầu tiên trong đầu ông George. G. Blaisdell - cha đẻ của Zippo Mỹ là mang đến những chiếc bật lửa có khả năng chống gió tốt nhất.

Với gần 1 thế kỷ xây dựng và phát triển, tính năng chống gió của Zippo được cải tiến ngày càng hoàn thiện hơn. Người sử dụng dễ dàng xoay lắc chuyển đổi đủ hướng mà ngọn lửa vẫn gan lỳ cháy mãnh liệt không hề bị dập tắt. Nó có thể hoạt động ngay cả trong môi trường có gió lên đến 40 km/h. Cho nên, Zippo được ưa chuộng và lựa chọn sử dụng trong các cuộc thám hiểm, đi phượt, leo núi hoặc đi rừng.

Buồng đốt chắn gió của bật lửa Zippo có kích thước bằng ⅓ ruột với các lỗ nhỏ thông khí. Nhờ có kết cấu vô cùng đặc biệt này, ngọn lửa của nó luôn có đủ oxy để duy trì sự cháy. Và một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên khả năng chống gió của Zippo đó chính là cấu tạo của buồng đốt.

Trong tất cả các mẫu của thương hiệu bật lửa này thì chắc có lẽ phiên bản Zippo Armor chính là đại diện cho khả năng chống gió siêu đỉnh. Dòng bật lửa Zippo Armor được thiết kế với vỏ dày gấp 1.5 lần so với bình thường và buồng đốt được thiết kế với 16 lỗ. Cho nên, mẫu bật lửa này mới có độ chống gió cao hơn so với các phiên bản khác. Ngoài ra, bật lửa Zippo Armor còn có tuổi thọ cao hơn, bền bỉ với thời gian cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bật lửa Zorro



Top +4 mẫu bật lửa chống gió tốt được ưa chuộng nhất hiện nay
Bật lửa Zorro chống gió của Hồng Kông

Zorro là một thương hiệu bật lửa đến từ đất nước Hồng Kông, hãng này được thành lập năm 2008. Mặc dù được ra mắt cách đây không đâu nhưng hãng Zorro nhanh chóng trở nên gần gũi và được mọi người tin tưởng lựa chọn nhiều hơn cả. Nhà sản xuất zorro liên tục tạo ra sự uy tín của mình bởi chính chất lượng ngày càng được cải thiện hơn.

Tiêu chí mà hãng đưa ra đó chính là kiên trì theo sát các mẫu mã và chất lượng của Zippo Mỹ. Do đó, các sản phẩm mang thương hiệu này cũng không hề kém cạnh, nó xứng đáng là một trong những đối thủ tiềm năng trên thị trường bật lửa.

Bật lửa điện Honest

Danh sách những mẫu bật lửa chống gió tốt chúng ta không thể bỏ qua cái tên Honest. Đây chính là một trong những thương hiệu có xuất xứ đến từ Trung Quốc với chất lượng tốt mà giá thành lại phải chăng. Ngay từ khi thành lập, hãng Honest đã tập trung vào sản xuất các sản phẩm nhẹ nhàng, có khả năng chống gió tốt hay bật lửa ngọn lửa phản lực. Trong đó, chúng ta phải kể đến dòng bật lửa điện rất nổi tiếng trên thị trường bật lửa hiện nay.

Top +4 mẫu bật lửa chống gió tốt được ưa chuộng nhất hiện nay
Bật lửa điện chống gió Honest
Mặc dù bật lửa điện Honest không có buồng đốt nhưng nó có khả năng chống gió vẫn rất tốt. Cũng như các dòng bật lửa điện khác, nó cũng có hai cực ở trên với một khoảng cách hợp lý cho tia lửa được phóng ra. Nó sử dụng chính nguồn điện được dự trữ ở trong pin hoặc kết nối trực tiếp với nguồn điện của gia đình.

Tia Plasma được phóng ra từ chân vô cùng mạnh mẽ, tạo nên khả năng chống gió tốt mà vẫn đảm bảo được mức độ an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên mức độ chống gió của dòng bật lửa này kém hơn so với 2 dòng bật lửa nêu trên. Nếu như bạn đang muốn sở hữu một chiếc bật lửa có khả năng chống gió vừa đủ với giá cả phải chăng thì đây chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất nhé.

Bật lửa khò Cohiba

Mặc dù thương hiệu Cohiba được thành lập vào năm 1966 nhưng nó đã nhanh chóng trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghệ xì gà Cuba. Trong đó tiêu biểu nhất là mẫu bật lửa khò 3 tia được sử dụng chuyên dành cho những người hút xì gà. Dòng sản phẩm này cũng không có buồng đốt nhưng Cohiba vẫn có thể chống gió tốt nhờ được thiết kế với ngọn lửa khò 3 tia vô cùng mạnh mẽ.

Top +4 mẫu bật lửa chống gió tốt được ưa chuộng nhất hiện nay
Bật lửa khò Cohiba

Các dòng Cohiba được thiết kế nhỏ nhắn, thuận tiện giúp bạn mang theo bên mình dễ dàng. Dòng sản phẩm này cũng sẵn sàng mang đến cho bạn những ngọn lửa hồng với khả năng chống gió bất cứ khi nào và ở bất cứ đâu bạn muốn. Bật lửa khò Cohiba có đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, còn về màu sắc thì chủ yếu là gam màu vàng, màu đen và màu ghi của kim loại. Và đây cũng chính là dấu hiệu để bạn dễ dàng nhận biết thương hiệu này.

Trên đây là danh sách top những mẫu bật lửa có khả năng chống gió tốt được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Chắc hẳn qua bài chia sẻ này bạn cũng đã tìm ra cho mình được sản phẩm phù hợp rồi phải không nào? Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn về các dòng bật lửa chính hãng thì hãy nhanh tay liên hệ với Cacara nhé. Cửa hàng bật lửa Cacara luôn sẵn lòng tư vấn và giải đáp cho quý khách hàng mọi vấn đề thắc mắc một cách chi tiết và chính xác nhất.


>>> Tin liên quan: Quà tặng bật lửa khò Cohiba sang trọng cho những người hút
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn