Nên chọn mua bật lửa ga hay bật lửa xăng của hãng Zippo?

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Bật lửa ga và bật lửa xăng đều là 2 dòng sản phẩm chính của thương hiệu bật lửa Zippo nổi tiếng. Mỗi loại đều mang trong mình những đặc điểm riêng biệt giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua bật lửa ga hay bật lửa xăng? Để giải đáp được nỗi băn khoăn này, chúng ta cùng nhau đi phân tích những đặc điểm của từng loại bật lửa qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Nên chọn mua bật lửa ga hay bật lửa xăng của hãng Zippo?
Bật lửa Zippo dùng gas

Những đặc điểm nổi bật của bật lửa ga Zippo

Trước tiên chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu dòng bật lửa Zippo sử dụng ga, dòng bật lửa này ra đời sau loại bật lửa Zippo xăng. Cụ thể vào năm 2007, chiếc bật lửa gas đầu tiên được ra mắt trên thị trường. Xét về tính năng, bật lửa gas không có quá nhiều điểm khác biệt so với bật lửa Zippo xăng.

Còn xét về nguyên lý hoạt động thì bật lửa Zippo ga sử dụng song song phần nút đánh lửa điện và bánh xe đá lửa. Điểm khác biệt lớn nhất của 2 dòng bật lửa này đó chính là một bên sử dụng ga và một bên sử dụng xăng. Bật lửa Zippo gas có buồng dự trữ được thiết kế rất chắc chắn và đảm bảo an toàn.

Người dùng có thể sử dụng 1 phần bơm gas trong khoảng thời gian từ 10-15 ngày với điều kiện thông thường. Ngoài ra, phần lỗ bơm ga cũng được thiết kế rất tinh tế và dễ dàng thực hiện các thao tác bơm ga cho bật lửa.
Ngoài những sự thay đổi trong cấu tạo bên trong thì vẻ bề ngoài của bật lửa Zippo gas cũng tương tự như các dòng bật lửa Zippo khác. Nó được chế tác từ kim loại với nhiều màu sắc và hoa văn tinh tế, bắt mắt, độc đáo.

Không chỉ thế, các ấn ký và thông số thường thấy trên bật lửa Zippo cũng được khắc lên đầy đủ. Có thể nói rằng, bật lửa gas mang thương hiệu Zippo ra đời đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều cánh mày râu trên toàn thế giới.

Nên chọn mua bật lửa ga hay bật lửa xăng của hãng Zippo?
Bật lửa Zippo dùng xăng

Những kiến thức cơ bản về bật lửa Zippo xăng

Dòng bật lửa Zippo xăng luôn luôn chứng tỏ được đẳng cấp, vị thế của mình trên thị trường. Ngay từ khi mới thành lập vào những năm giữa thế kỷ 20 thì bật lửa Zippo xăng đã làm mưa làm gió trên thị trường bật lửa.

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, chiếc bật lửa Zippo xăng khác với bật lửa ga ở chỗ là sử dụng nguyên liệu xăng, với hệ thống cấu tạo phần lỗ bơm xăng, phần bánh xe đánh lửa bằng đá. Ngoài những điểm khác biệt này thì vẻ bề ngoài và công năng sử dụng của nó không có điểm gì khác biệt nhiều.

Tuy nhiên, ngọn lửa Zippo được tạo nên từ nguyên liệu xăng lại có ưu thế hơn so với ga vì nó cho ngọn lửa mạnh mẽ, bền bỉ và khả năng chống gió cao. Hơn nữa, tim bấc dùng xăng bắt lửa cũng rất nhanh chóng. Một điểm đặc biệt hơn nữa là phiên bản bật lửa gas ngoài Zippo thì trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại phổ biến. Còn bật lửa xăng thì hiếm hoi hơn và đặc biệt hơn.

Nên chọn mua bật lửa ga hay bật lửa xăng của hãng Zippo?
Nên chọn mua bật lửa ga hay bật lửa xăng của hãng Zippo?

Nên chọn mua bật lửa ga hay bật lửa xăng của hãng Zippo?

Vậy nên chọn mua bật lửa ga hay bật lửa xăng của hãng Zippo? Câu trả lời mà chúng tôi xin đưa ra là loại nào cũng tốt và đáng để bạn sử dụng. Thực chất thì việc sử dụng bật lửa ga hay bật lửa xăng còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố, nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Không chỉ thế, những yếu tố như cá tính, phong cách, thói quen sử dụng, giá thành cũng là những yếu tố có sự ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định nên mua bật lửa ga hay bật lửa xăng.

Nói chung, nếu bạn là một người yêu thích nét đẹp truyền thống và muốn phơi bày phong cách cá nhân thì bạn nên lựa chọn bật lửa cao cấp Zippo xăng. Khi sử dụng bật lửa xăng thì điều quan trọng nhất bạn nên lựa chọn dòng xăng chính hãng để mang đến những trải nghiệm sử dụng thú vị nhất. Còn nếu như bạn là người yêu thích công nghệ đánh lửa hiện đại và tối ưu nhất thì bạn nên lựa chọn bật lửa gas.

Hy vọng bài chia sẻ này của chúng tôi đã mang đến cho các anh em nhiều thông tin bổ ích. Nếu như bạn đang muốn mua bật lửa Zippo chính hãng, giá tốt thì hãy đến với Cacara shop tại số 83 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội. Ở đây chúng tôi cung cấp đa dạng các sản phẩm bật lửa Zippo chất lượng với giá thành phải chăng.


>>>Tham khảo thêm: Tìm hiểu những tính năng ưu việt của bật lửa điện
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn