Top 4 mẫu bật lửa khò để bàn được yêu thích nhất hiện nay

Bật lửa khò để bàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông nghiền xì gà. Đặc điểm nổi bật của dòng bật lửa này là cho ngọn lửa khò siêu mạnh, giúp châm điếu xì gà nhanh chóng. Theo đó nó sở hữu thiết kế to, dung tích chứa gas lớn và có chân đế đứng ở trên mặt. Chiếc bật lửa khò để bàn rất phù hợp để bàn trà tiếp khách, hoặc bàn làm việc văn phòng. Dưới đây là top 4 mẫu bật lửa khò để bàn được yêu thích nhất hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Top 4 mẫu bật lửa khò để bàn được yêu thích nhất hiện nay
Bật lửa khò để bàn là gì?

Tìm hiểu đôi nét về bật lửa khò xì gà để bàn

Nếu như bạn đang cảm thấy bình ga của bật lửa khò quá nhanh hết. Bạn cảm thấy rất phiền phức khi suốt ngày phải mang theo bình ga dự trữ bên mình, rất nguy hiểm. Thì những chiếc bật lửa khò để bàn sẽ giúp bạn giải quyết được triệt để vấn đề này.

Những ưu điểm nổi bật mà bật lửa khò để bàn mang lại:

Top 4 mẫu bật lửa khò để bàn được ưa thích nhất hiện nay

Bật lửa khò để bàn Jobon ZB 583

Bật lửa khò để bàn Jobon ZB 583 cho ngọn lửa khò mạnh hỗ trợ châm điếu xì gà siêu nhanh. Sản phẩm được thiết kế với chân đế sang trọng rất thích hợp để trên bàn làm việc và để bàn phòng khách. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, nam tính cùng với gam màu xanh, xám, đen nhã nhặn giúp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp nhất.


Top 4 mẫu bật lửa khò để bàn được yêu thích nhất hiện nay
Bật lửa khò để bàn Jobon ZB 529

Bật lửa khò để bàn Jobon ZB 529

Một chiếc bật lửa khò để bàn vô cùng tinh tế và sang trọng để trong phòng khách như chiếc bật lửa khò để bàn Jobon ZB 529. Nó không chỉ là một chiếc bật lửa thông thường mà nó còn được coi như là một vật trang trí phòng khách. Với ngọn lửa 1 tia vô cùng mạnh mẽ có thể đạt độ nóng lên đến 1.500 độ C. Bật lửa Jobon ZB 529 trang bị khoá gài, khò lâu mà không cần phải giữ tay, núm điều chỉnh lửa to nhỏ dễ thao tác.

Chiếc bật lửa khò Jobon ZB 529 không chỉ được coi là vật trang trí phòng khách mà nó còn mang ý nghĩa phong thuỷ to lớn, mang đến nhiều may mắn, tốt lành cho gia chủ.

Bật lửa khò để bàn Jobon ZB 613

Bật lửa khò 3 tia để bàn Jobon ZB 613 được thiết kế theo cảm hứng điệp viên 007 cho ngọn lửa vô cùng mạnh mẽ, tia lửa nhạy với 3 tia khò rất thích hợp để châm xì gà. Chiếc bật lửa này có thể để trên bàn làm việc, phòng khách...tạo nên sự sang trọng, phong cách riêng cho căn phòng của bạn.

Bật lửa khò Jobon ZB 613 không chỉ thiết kế dành riêng cho những quý ông hút xì gà mà nó còn là một món quà tặng độc đáo để tặng cho đồng nghiệp, cấp trên của bạn trong những dịp đặc biệt. Điểm nhấn ấn tượng của dòng sản phẩm này không chỉ có mẫu mã độc đáo mà còn có sự bền bỉ cao thuyết phục được mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Top 4 mẫu bật lửa khò để bàn được yêu thích nhất hiện nay
Bật lửa khò để bàn Jobon ZB 969

Bật lửa khò để bàn Jobon ZB 969

Bật lửa khò để bàn Jobon ZB 969 được bắt nguồn cảm hứng từ hình dáng của những chú chim đại bàng mạnh mẽ, hiếu chiến. Nếu như bạn là một người có cá tính mạnh mẽ như vậy thì chẳng có lý do gì bạn lại từ chối việc sở hữu một chiếc bật lửa cao cấp như vậy mang thương hiệu Jobon.

Bài chia sẻ trên là top 4 mẫu bật lửa khò để bàn được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài chia sẻ này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc bật lửa đẹp phù hợp nhất. Tuy nhiên, ngoài các mẫu nêu trên thì bạn có thể tham khảo các mẫu bật lửa khò để bàn khác tại website: Cacara.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline để được tư vấn kỹ lưỡng nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn