Gợi ý top 4 mẫu bật lửa điện Honest giá rẻ mà sang trọng

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Bật lửa điện được coi là sản phẩm tiên tiến của công nghệ hiện đại, khắc phục được những điểm hạn chế của bật lửa truyền thống. Mặc dù không sử dụng nguyên liệu dẫn nhưng bật lửa điện vẫn cho ngọn lửa mạnh, nhanh và bền bỉ ngay cả trong điều kiện môi trường ẩm ướt. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt cho nên bật lửa điện rất được ưa chuộng hiện nay. Hôm nay, Cacara Shop xin giới thiệu đến toàn thể anh em top 4 mẫu bật lửa độc lạ điện Honest giá rẻ mà sang trọng, mời các bạn cùng khám phá nhé.


Gợi ý top 4 mẫu bật lửa điện Honest giá rẻ mà sang trọng
Top 4 mẫu bật lửa điện Honest giá rẻ mà sang trọng

Top 4 mẫu bật lửa điện Honest giá rẻ mà sang trọng

Bật lửa điện là dòng bật lửa khá độc đáo, nó được thiết kế với các hình dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau. Trong đó, thương hiệu Honest được biết là dòng phổ thông nhưng cho tia lửa điện mạnh mẽ, chất lượng cao. Mời các bạn cùng Cacara khám phá những mẫu bật lửa điện Honest đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay nhé.

Bật lửa sạc điện USB Honest 240Y - A13

Bật lửa điện Honest 240Y - A13 là mẫu bật lửa nằm trong xu hướng công nghệ mới. Không sử dụng xăng, cũng không sử dụng ga như những mẫu bật lửa thông thường, mẫu bật lửa này không tạo ra khói, rất thân thiện với môi trường sống.

Bật lửa Honest 240Y sạc pin bằng nguồn 5V chung với cổng sạc điện thoại, cổng USB máy tính hoặc pin dự phòng cho nên bạn có thể thoải mái mang nó đi chơi xa mà không lo hết nhiên liệu. Mẫu bật lửa này tạo ra tia lửa bằng tia plasma cực tím có khả năng đi gió nhẹ.

Mẫu bật lửa điện hot này có rất nhiều phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn như: màu nâu, màu đen, màu xanh, màu vàng, màu ghi, màu xám...với hoạ tiết vân mây, trơn hoặc hoa văn. Bật lửa Honest 240Y được coi là món quà tặng tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

Gợi ý top 4 mẫu bật lửa điện Honest giá rẻ mà sang trọng
Bật lửa điện Honest BCZ 4056

Bật lửa điện Honest BCZ 4056

Bật lửa điện Honest BCZ 4056 thời thượng hợp với xu hướng mới, chiếc bật lửa này hướng đến những người yêu thích thời trang và sự đơn giản. Nó có kích thước vừa phải chỉ tầm 2 ngón tay cho nên bạn dễ dàng mang theo bên mình mà không cảm thấy vướng víu gì cả.

Toàn bộ phần viền của nó được mà vàng sáng bóng, rất sang trọng và đẳng cấp. Độc đáo và mạnh mẽ với tia lửa Plasma mới nhất, đi gió không tắt. Bạn có thể vuốt bên sườn để đánh lửa hoặc là lắc nhẹ cảm biến để tự động đánh lửa.

Với cổng sạc micro USB tiện lợi, có thể sử dụng nguồn 5V từ cổng sạc điện thoại, cổng USB của laptop hoặc là pin dự phòng đều có thể dùng được. Bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi đi du lịch hay công tác. Thời gian sạc pin khoảng 1.5h cho khả năng sử dụng lên đến 100 lần đốt. Cùng với đó, được tích hợp đèn báo nhận biết pin đầy khi sạc, đèn đổi màu có nghĩa là đầy pin hoặc là sắp hết pin.

Bật lửa điện Honest BCZ 464

Bật lửa điện Honest BCZ 464 sở hữu công nghệ mới nhất năm 2018, có khả năng nhận diện vân tay 1 chạm giúp tác dễ hơn, nhanh chóng và an toàn. Bên cạnh đó, hộp quẹt sạc điện này còn tăng cường khả năng chống xước, có độ cứng cao chịu lực khi rơi. Thiết kế ngoại hình theo phong cách đơn giản tạo nên một vẻ đẹp sang chảnh và cực kỳ thời thượng.

Tia plasma vô cùng mạnh mẽ, có khả năng chống gió rất tốt, cho dù gió lớn thế nào cũng không thể làm tắt được tia lửa khi sử dụng. Mẫu bật lửa này có đến 4 phiên bản là: đen bóng, vàng, đen sần, vệt dầu loang, mỗi màu sắc sẽ khẳng định cá tính và phong cách riêng của người chơi.

Gợi ý top 4 mẫu bật lửa điện Honest giá rẻ mà sang trọng
Bật lửa điện sạc USB Honest BCZ 747

Bật lửa điện sạc USB Honest BCZ 747

Mẫu bật lửa điện Honest BCZ 747 có thiết kế đẹp mắt, chất lượng hiện đại mới nhất phù hợp với các cánh mày râu làm văn phòng, sang trọng, đẳng cấp. Mẫu bật lửa này không quá hiện đại như các mẫu bật lửa nêu trên, không có công nghệ cảm ứng chạm tay hay lắc tay mà thay vào đó là nút bấm ở bên hông, thao tác rất dễ dàng.

Mẫu bật lửa điện Honest BCZ 747 sở hữu ngoại hình thiết kế ấn tượng với hoạ tiết hoa hồng cách điệu, uyển chuyển, đầy ma mị, cùng với đó là 2 tia lửa điện rất mạnh mẽ sử dụng pin Lithium bền bỉ. Được tạo nên từ chất liệu đồng cao cấp, hạn chế sự va đập, tránh trầy xước tối đa. Hơn cả 1 chiếc bật lửa, bật lửa Honest BCZ 747 còn được coi là món quà ý nghĩa dành cho các anh chàng yêu thích khói thuốc.

Trên đây là top 4 mẫu bật lửa điện Honest sang trọng mà giá rẻ. Với thiết kế hiện đại, dễ dàng thao tác, bật lửa điện phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là các anh em mới tập chơi. Nếu như các bạn đang quan tâm đến các mẫu bật lửa điện hay bất cứ dòng bật lửa nào khác hãy ghé thăm website của Cacara để tham khảo trực tiếp hoặc liên hệ qua số hotline để được tư vấn kỹ lưỡng nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Những thông tin hữu ích về bật lửa khò xì gà bạn nên biết
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn