Giới thiệu top 5 hãng bật lửa điện nổi tiếng nhất thị trường hiện nay

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã cho ra đời rất nhiều các phiên bản bật lửa cao cấp. Trong đó nổi bật là bật lửa điện có khả năng khắc phục được những hạn chế của bật lửa ga truyền thống. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng bật lửa điện sang trọng, tiện lợi thì đừng nên bỏ lỡ bài chia sẻ dưới đây nhé. Cacara xin tổng hợp đến cho các bạn top 5 hãng bật lửa điện nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu top 5 hãng bật lửa điện nổi tiếng nhất thị trường hiện nay
Bật lửa điện Honest

Bật lửa Honest

Đây là dòng bật lửa có xuất xứ từ Trung Quốc có chất lượng tốt và giá thành phù hợp, nhưng rất ít người biết đến dòng bật lửa này. Bên cạnh các dòng bật lửa ga truyền thống thì hãng Honest đã cho ra phiên bản làm dậy sóng cộng đồng đó chính là bật lửa điện tử. Bật lửa điện là dòng bật lửa cao cấp, tạo nên tia hồ quang điện để đốt cháy.
Những tia lửa điện độc đáo thay cho những ngọn lửa thông thường giúp bạn dễ dàng đốt cháy điếu thuốc của mình hoặc những vật dụng khác nhanh chóng. Điểm đặc biệt của nó có thể sử dụng trong môi trường gió lớn và ẩm ướt. Hãng Honest cho ra đời rất nhiều phiên bản khác nhau nhưng nổi bật nhất là dòng plasma 4 tia mạnh mẽ. Nhờ những tia plasma này có thể giúp bạn châm thuốc nhanh hơn chỉ trong vòng 3 giây và tự động tắt trong 7 giây.

Bật lửa Promise

Promise là một thương hiệu bật lửa nổi tiếng hàng đầu trên thị trường. Nếu như bạn là một dân chơi bật lửa chuyên nghiệp thì chắc hẳn bạn quá quen thuộc với cái tên này. Cũng tương tự như bao chiếc bật lửa điện khác, bật lửa promise sử dụng công nghệ sạc điện USB đơn giản bạn chỉ cần lắc nhẹ hoặc dùng vân tay cảm ứng là có thể lên lửa. Khi sạc điện, bạn chỉ cần kết nối bật lửa với cổng USB máy tính hoặc điện thoại là được, vô cùng tiện dụng phải không nào.

Điều đáng chú ý ở mẫu bật lửa độc lạ này đó là khả năng đánh điện hoàn toàn tự động chủ yếu với 2 tia lửa điện, giúp bạn châm thuốc dễ dàng. Bật lửa Promise được thiết kế vuông vắn, có lớp vỏ được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện rất sang trọng và tinh tế. Và đây cũng chính là lý do khiến dòng bật lửa này được chào đón nồng nhiệt đến vậy.

Giới thiệu top 5 hãng bật lửa điện nổi tiếng nhất thị trường hiện nay
Bật lửa điện Jobon

Bật lửa điện Jobon

Bạn cảm thấy sử dụng bật lửa gas và bật lửa xăng rất bất tiện vì phải nạp nhiên liệu thì bật lửa điện Jobon sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Cũng giống như túi xách, xe đua, đồng hồ...bật lửa cũng được coi là niềm đam mê vô tận của giới trẻ. Cuộc sống ngày càng phát triển mạnh mẽ, bật lửa không đơn thuần là vật dụng phục vụ cho sinh hoạt mà nó còn là món đồ trang sức hàng hiệu, thể hiện lên đẳng cấp của người dùng.

Bật lửa Jobon là một thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Với sự thấu hiểu về nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, hãng đã cho ra đời rất nhiều phiên bản bật lửa điện tiện lợi. Nổi bật với hàng ngàn các mẫu trứ danh, bật lửa điện Jobon không làm người dùng phải thất vọng, hãng đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã sang trọng, độc đáo. Vỏ của bật lửa chủ yếu được làm bằng kim loại, giúp toát lên vẻ đẹp sang trọng và thượng lưu. Nhờ có vẻ đẹp tinh tế, bật lửa Jobon thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bật lửa điện tử Focus

Đối với những ai không biết bơm ga hay bơm xăng cũng chẳng biết mua nhiên liệu ở đâu thì bật lửa sạc điện Focus sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất, bởi tính hữu dụng của bật lửa này mang lại. Những chiếc bật lửa Focus được thiết kế góc cạnh đầy nam tính. Ngoài ra nó còn được sản xuất mỏng hơn so với một số mẫu bật lửa khác giúp cho người dùng dễ dàng mang theo bên mình.

Chất liệu chủ yếu cấu tạo nên chiếc bật lửa này đó là kim loại, cùng với đó là những chi tiết hoa văn được khắc hoạ một cách tinh tế và độc đáo. Việc sở hữu một chiếc bật lửa điện sang trọng sẽ giúp người dùng tôn lên sự đẳng cấp của riêng mình.

Giới thiệu top 5 hãng bật lửa điện nổi tiếng nhất thị trường hiện nay
Bật lửa điện xiaomi

Bật lửa điện xiaomi

Được biết Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất các đồ công nghệ tai Trung Quốc và bật lửa điện cũng là một trong những sản phẩm như vậy. Nếu nhìn qua vẻ bề ngoài thì dòng bật lửa đẹp này không quá độc đáo nhưng sự tiện lợi mà nó mang đến hơn hẳn những chiếc bật lửa thông thường. Gây ấn tượng nhất là phiên bản Xiaomi Beebest L200 với màu đen trang nhã và vẻ ngoài cổ điển. Có thiết kế ngọn lửa vòng cung đôi bắt mắt, cùng thời gian pin rất dài, sử dụng cổng sạc USB quen thuộc, được trang bị rất nhiều tính năng bảo vệ an toàn.

Trên đây là top 5 hãng bật lửa điện nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài chia sẻ này đã giúp bạn tìm kiếm được cho mình phiên bản bật lửa phù hợp nhất. Nếu như bạn đang tìm kiếm dòng bật lửa điện chính hãng thì có thể ghé thăm cửa hàng Cacara hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline để được nhân viên tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất nhé.


>>>Tham khảo thêm: Bật lửa khò - Quà tặng sếp, cấp trên độc đáo và ý nghĩa
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn