Tiêu chí chọn mua bật lửa khò cigar uy tín tại Hà Nội

Bật lửa khò vốn là một món phụ kiện quen thuộc của dân nghiện xì gà. Nó không chỉ giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của điếu xì gà mà nó thể hiện lên phong cách, gu thẩm mỹ của chủ sở hữu. Trên thị trường hiện nay, bật lửa khò cigar có rất nhiều loại đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc, thương hiệu khác nhau. Vậy làm thế nào chọn được chiếc bật lửa khò tốt nhất tại Hà Nội? Để giải đáp được câu hỏi này, mời các bạn hãy cùng Cacara tìm hiểu thông tin qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Tiêu chí chọn mua bật lửa khò uy tín tại Hà Nội
Bật lửa khò - Món quà tặng ý nghĩa

Bật lửa khò cigar - Món quà tặng ý nghĩa

Bật lửa không đơn thuần là một vật dụng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày mà nó còn mang đến nhiều điều may mắn, sự nồng ấm và nhiệt huyết. Ngày nay, mọi người thường yêu thích và mang nó theo bên mình giống như một lá bùa may mắn hơn chỉ là để đánh lửa đơn thuần.

Bật lửa khò là món quà tặng độc đáo, mới lạ mang đến sự thú vị hấp dẫn cho người nhận. Nhờ vào sự thiết kế tỉ mỉ, bắt mắt và đặc biệt là tạo nên chất chơi cho nam giới trở nên đẳng cấp hơn.

Tiêu chí chọn mua bật lửa khò cigar uy tín tại Hà Nội

Chọn mua bật lửa khò dựa vào thương hiệu

Hiện nay, các loại bật lửa khò được bày bán rất phổ biến tại thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường cả nước nói chung. Nhưng nhìn chung, chúng ta có thể phân chia bật lửa khò xuất phát từ 2 nguồn gốc khác nhau đó là bật lửa khò Trung Quốc với các thương hiệu như: Jobon, Honest, Hoa Kỳ với các thương hiệu là Rocky Patel, Xikar hoặc Châu Âu với những thương hiệu như: Colibri, Caseti…

Tiêu chí chọn mua bật lửa khò uy tín tại Hà Nội
Chọn mua bật lửa khò xì gà dựa vào thương hiệu

Những sản phẩm bật lửa khò có thương hiệu đến từ Hoa Kỳ hay Châu Âu mặc dù vẫn được gia công ở Trung Quốc nhưng nó vẫn là những sản phẩm cao cấp, chất lượng với giá thành cao. Còn nếu như kinh tế của bạn khấm khá, vững vàng hơn thì bạn nên sở hữu một chiếc bật lửa khò như trên quả thực là rất hoàn hảo. Việc sử dụng dòng bật lửa khò của những thương hiệu này thì bạn sẽ không còn phải lo lắng và chất lượng của sản phẩm và đặc biệt hơn, dòng bật lửa này còn làm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, quý phái cho những quý ông hút xì gà.

Những mẫu bật lửa khò xì gà có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc cũng là một trong những sự lựa chọn thông minh, nếu như bạn muốn những sản phẩm giá rẻ nhưng vẫn bắt mắt và tạo nên được sự độc đáo. Điều quan trọng là chỉ cần bạn lựa chọn sản phẩm Trung Quốc chính hãng, không phải sản phẩm trôi nổi trên thị trường thì chất lượng của nó vẫn sẽ được đảm bảo.

Chọn mua bật lửa khò dựa vào chất liệu

Bật lửa khò được tạo nên từ 2 chất liệu chính đó là kim loại và nhựa ABS. Riêng đối với chất liệu bằng kim loại thì bật lửa khò có thể được làm bằng inox, bằng thép trắng. Điểm cộng của dòng bật lửa khò bằng kim loại đó là có độ bền rất cao có khả năng chống chịu được sự mài mòn và va đập mạnh. Không chỉ có thế, giá trị thẩm mỹ của loại bật lửa khò kim loại cũng được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, bật lửa khò bằng kim loại có một điểm hạn chế lớn nhất đó là có giá thành cao bởi vì công đoạn gia công để tạo nên sản phẩm tương đối phức tạp.

Đối với những sản phẩm bật lửa khò làm bằng nhựa ABS thì ưu điểm vượt trội của nó là có độ bền cao, cao cấp hơn so với nhựa thông thường. Dòng sản phẩm này đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng và giúp tiết kiệm tối ưu chi phí cho người sử dụng cho nên dòng bật lửa khò nhựa ABS đang rất được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Tiêu chí chọn mua bật lửa khò uy tín tại Hà Nội
Chọn mua bật lửa khò có phụ kiện cắt đi kèm

Chọn mua bật lửa khò có phụ kiện cắt đi kèm

Để thưởng thức xong 1 điếu xì gà thì người hút cần phải trải qua rất nhiều các công đoạn khác nhau và mỗi công đoạn sẽ cần đến 1 loại phụ kiện xì gà khác nhau. Nếu như bạn là người thường xuyên phải di chuyển nhưng vẫn muốn hút xì gà thì một chiếc bật lửa khò đi kèm với nó các phụ kiện xì gà chính là một sự chọn thông minh và thuận tiện. Bởi vì bạn chỉ cần mang theo một thứ, mà có thể sử dụng được cho nhiều nhu cầu nhưng vẫn có thể bỏ gọn trong túi quần hoặc túi áo vô cùng tiện lợi phải không nào.

>>Bài viết liên quan:
Trên đây là 3 tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn được chiếc bật lửa khò xì gà tốt, giá cả phải chăng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bật lửa khò tại Hà Nội thì đừng bỏ qua cửa hàng Cacara nhé. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn