Tại sao bật lửa khò được anh em hút xì gà ưa chuộng hàng đầu?

Đối với việc hút xì gà, bạn có thể dùng bất cứ thứ gì để châm lửa cho xì gà. Tuy nhiên, điều đó lại làm ảnh hưởng đến hương vị của điếu xì gà. Chính vì vậy, anh em hút cigar cực kỳ ưa chuộng chiếc bật lửa khò xì gà.Vì sao vậy? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ điều đó.

MỤC LỤC BÀI VIẾT
Tại sao bật lửa khò được anh em hút xì gà ưa chuộng hàng đầu?
Bật lửa khò là gì?

Bật lửa khò là gì?

Bật lửa khò xì gà là loại bật lửa được thiết kế chuyên dùng để châm lửa xì gà. Thiết kế của nó đặc biệt ở chỗ so với các loại bật lửa khác nó luôn tạo lên ngọn lửa mạnh mẽ và khó bị tắt lửa ngay cả ở nơi gió to. Tùy từng mẫu bật lửa khò, có loại có 1 tia có loại có 2 tia, 3 tia thậm chí là nhiều hơn. Trong đó, với càng nhiều số tia khò thì ngọn lửa càng mạnh, tuy nhiên nhược điểm của loại bật lửa khò nhiều tia là người dùng sẽ khó điều chỉnh ngọn lửa hơn, và tất nhiên sẽ tốn nhiên liệu cháy hơn.

Ngoài ra, bật lửa khò còn đặc biệt ở điểm khi cháy nó sẽ không tạo ra muội và không tạo khói cũng như không bị dư gas nhờ đó điếu xì gà luôn giữ nguyên được hương vị của nó.

Lý do mà người dùng luôn ưu tiên chọn bật lửa khò để châm lửa cho xì gà

Tại sao bật lửa khò được anh em hút xì gà ưa chuộng hàng đầu?
Lý do bật lửa khò được ưa chuộng

Giúp châm xì gà nhanh chóng

Xì gà vốn là loại có kích thước lớn hơn thuốc lá thông thường và do được cuốn từ nhiều lớp lá thuốc là nguyên bản nên việc châm lửa cho xì gà sẽ không dễ như thuốc lá. Chính vì vậy, bật lửa khò đã được thiết kế để tạo nên ngọn lửa mạnh mẽ giúp châm xì gà nhanh chóng. Đặc biệt ngay cả khi có gió to thì người dùng vẫn có thể vô tư châm lửa cho xì gà. Và chính bởi đặc tính ngọn lửa khò mạnh mẽ, có thể cháy ngay cả khi gió lớn nên bật lửa khò không chỉ được dân hút xì gà ưa chuộng mà còn được các anh em hay đi du lịch, đi phượt hoặc các nhà thám hiểm cực kỳ ưa chuộng.

Lửa khò giúp châm xì gà chuyên nghiệp hơn

Hút xì gà là một thú vui tốn kém và rất kén người chơi. Một phần do người hút cần nắm được những kỹ thuật nhất định khi hút thì mới cảm nhận hết nét tinh hoa của thú hút xì gà.

Trong đó, kỹ thuật châm lửa cho xì gà cũng khá quan trọng. Nếu chỉ châm lửa để cháy được thì không có gì đáng bàn tuy nhiên với những anh em hút xì gà chuyên nghiệp thì cần châm lửa sao cho xì gà bị cháy nhờ nhiệt toả ra từ ngọn lửa chứ không phải để cho ngọn lửa tiếp xúc trực tiếp vào xì gà. Bởi nếu để ngọn lửa tiếp xúc trực tiếp quá lâu thì đầu mũ xì gà sẽ bị cháy nhiều hơn khiến cho nó bị cay và người hút sẽ thấy có mùi tro ẩm. Chính vì thế, sử dụng một chiếc bật lửa chuyên dùng như bật lửa khò sẽ giúp anh em hút xì gà trở nên chuyên nghiệp trong việc tạo nên điếu thuốc thơm ngon.

Tại sao bật lửa khò được anh em hút xì gà ưa chuộng hàng đầu?
Không làm ảnh hưởng đến hương vị của điếu xì gà

Không làm ảnh hưởng đến hương vị của xì gà

Xì gà vốn được làm từ nguyên liệu là các loại lá thuốc lá đã lên men. Do đó, nếu bạn dùng các loại bật lửa xăng, gas thông thường hay là diêm, giấy báo thì hương vị đặc biệt của xì gà sẽ bị ảnh hưởng bởi chúng. Không những thế với nhiều loại xì gà có kích thước lớn thì khi sử dụng bật lửa thông thường sẽ làm nó bị cháy nhiều, xì gà hấp thụ muội than, và làm mất đi hương vị đặc trưng của xì gà.

>>Thông tin liên quan:
Tóm lại, nếu bạn đã xác định gắn bó lâu dài với thú vui hút xì gà thì tốt nhất là nên sắm sửa một chiếc bật lửa khò để châm lửa cho xì gà. Và bạn có thể mua bật lửa khò tại các địa chỉ như Cacara Shop để luôn mua được mẫu ưng ý và có giá thành phải chăng nhất.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn