Tìm hiểu về bật lửa Dupont khò và các ưu điểm của nó

Hãng bật lửa Dupont rất nổi tiếng với những dòng bật lửa được chạy bằng nhiên liệu gas. Những người dùng mà có niềm đam mê đặc biệt với các dòng bật lửa Dupont thì sẽ gọi đó là bật lửa Dupont khò. Là một người vô cùng ưa thích vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp cùng với phong cách chất chơi riêng thì một mẫu bật lửa khò Dupont có thiết kế thanh mảnh và gọn ghẽ thế nhưng sẽ không kém phần tinh tế chính là một món phụ kiện vô cùng độc đáo mà bạn cũng nên sở hữu.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tìm hiểu về bật lửa Dupont khò và các ưu điểm của nó
Tại sao lại gọi là bật lửa Dupont khò?

Tại sao lại gọi là bật lửa Dupont khò?

Bật lửa Dupont khò sẽ khác với những dòng bật lửa khác chính là ở cách hoạt động. Màu lửa của bật lửa khò cũng sẽ có sự khác biệt riêng.

Bật lửa khò hiệu Dupont chính hãng cũng có màu xanh dương nhạt vô cùng đặc trưng. Lửa khi đã đánh lên thì sẽ cháy rất mạnh, cháy thành tia thẳng tắp, bắt lửa với những vật dụng châm như xì gà hay thuốc lá.

Bật lửa Dupont khò chủ yếu là sử dụng nhiên liệu gas, trong khi những dòng bật lửa khác thì lại chạy bằng khí xăng.

Mục đích của hãng Dupont khi sản xuất ra các mẫu bật lửa khò chính là để phục vụ cho các nhu cầu như châm xì gà, đây là vật phẩm quen thuộc được những người trong giới thượng lưu sử dụng trong thập niên 90.

Điếu xì gà thường thì sẽ có đường kính lớn, ruột dày, rất khó bắt lửa nếu như sử dụng bật lửa thông thường. Các mẫu bật lửa Dupont khò cũng đã giải quyết được triệt để được vấn đề này nhờ vào những luồng lửa mạnh mẽ, tập trung vào một điểm để có thể tăng khả năng ma sát giữa vỏ thuốc và nhiệt độ.

Cho đến nay thì bật lửa Dupont khò vẫn đang là sản phẩm được rất nhiều người hâm mộ săn lùng. Vẻ đẹp vô cùng cuốn hút, độc đáo với khả năng duy trì được sự cháy đỉnh cao và có thể cháy được mạnh mẽ trong các môi trường đã biến dòng bật lửa Dupont khò ngày càng cuốn hút và hấp dẫn hơn.

Ưu điểm khi sử dụng bật lửa khò

Bắt lửa nhanh

Khi sử dụng bật lửa khò Dupont giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được thời gian đánh lửa. Tránh tình trạng thời gian đánh lửa quá lâu và khiến cho vỏ kim loại ở gần vị trí mồi lửa bị nóng gây bỏng tay người dùng.

Sẽ chỉ mất khoảng 2 – 3 giây để bạn châm mồi lửa cho một điếu xì gà. Nhờ vào nguyên lý cháy tập trung thì ngọn lửa sẽ mạnh mẽ và chiếu thẳng thành một tia, ngọn lửa sẽ phát ra từ bật lửa khò S.T.Dupont có thể tăng thời gian bắt lửa nhanh chóng.

Tìm hiểu về bật lửa Dupont khò và các ưu điểm của nó
Những ưu điểm nổi bật của bật lửa Dupont khò

Khả năng duy trì sự cháy

Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu bật lửa có thể duy trì sự cháy tốt trong các hoàn cảnh và điều kiện môi trường thì bật lửa khò Dupont là sự lựa chọn tuyệt vời. Dù là gió lớn, mưa ẩm hay không gian chật chội thiếu oxy thì bật lửa Dupont khò vẫn có thể cháy tốt và dai dẳng.

Mỗi mẫu bật lửa Dupont cũng sẽ có khả năng duy trì sự cháy rất lâu. Thời gian duy trì cũng cao hơn 26 lần so với mẫu bật lửa thông thường.

Ngọn lửa đẹp

Màu sắc đặc trưng của mẫu bật lửa Dupont khò là màu xanh nhạt. Đây cũng là màu đại diện cho thiên nhiên, niềm tin và hy vọng. Sử dụng mẫu bật lửa Dupont chính hãng thì sẽ mang đến cho bạn cảm giác thân thiện và tràn đầy nhiệt huyết.

Những mẫu bật lửa S.T.Dupont khò

Bật lửa khò S.T.Dupont có nhiều kiểu dáng và mẫu mã để người dùng có thể lựa chọn. Thông thường thì sẽ có 2 phiên bản bật lửa khò Dupont thông dụng là:

Bật lửa Dupont hợp kim mạ vàng

Dòng bật lửa Dupont khò này được chế tác từ những nguyên liệu nhẹ, bền, mạ lớp vàng sáng bóng. Đây là một mẫu bật lửa được nhiều doanh nhân cấp cao lựa chọn.

Sắc vàng hoàng tộc chính là biểu tượng của sự tài lộc và may mắn, mẫu bật lửa Dupont mạ vàng cũng khiến cho người dùng có thêm sự tự tin và gặp được nhiều may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tìm hiểu về bật lửa Dupont khò và các ưu điểm của nó
Tham khảo các mẫu bật lửa Dupont khò được yêu thích hiện nay

Bật lửa Dupont hợp kim mạ bạc

Mẫu bật lửa Dupont khò mạ bạc cũng là là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người yêu thích những vẻ đẹp thanh mảnh và tinh tế nhưng vẫn có thể toát lên được sự quý phái và sang trọng.

Bên trong chính là chất liệu hợp kim vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Bề mặt ngoài cùng sẽ phủ lớp bạc sáng bóng. Bật lửa S.T.Dupont cao cấp cũng có thể khiến cho bất cứ người nào cũng sẽ siêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nên đặt mua bật lửa Dupont chính hãng ở đâu?

Bật lửa Dupont khò hiện nay đã có rất nhiều các sản phẩm chính hãng phân phối tại Việt Nam. Nếu như bạn muốn mua một mẫu bật lửa độc đáo nhưng không biết nên mua tại đại lý nào để có được một sản phẩm thực sự chất lượng?

Cacara Shop chính là một địa chỉ chuyên cung cấp những dòng bật lửa cao cấp và chính hãng. Nơi đây cũng chính là những điểm đến quen thuộc của người ưa thích dòng bật lửa Dupont khò chính hãng.

Đến với Cacara thì các bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn tận tình các mẫu bật lửa chính hãng Dupont xịn và phù hợp nhất với sở thích và tính cách đặc trưng của mình.

Đặc biệt với những sản phẩm bật lửa Dupont tại Cacara thì sẽ luôn có giá cực kỳ ưu đãi. Những chương trình khuyến mãi và giảm giá thường xuyên sẽ được triển khai.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ về bật lửa Dupont khò và những ưu điểm mà nó đã mang lại. Mẫu bật lửa khò này đã mang đến cho cuộc sống của chúng ta rất nhiều những sự thuận lợi thế nên không có lý do gì để bạn không sở hữu một mẫu bật lửa khò Dupont này đúng không?
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn