Tại sao nên sử dụng bật lửa ga hút tẩu riêng?

Tại Việt Nam, trong thời gian gần đây có rất nhiều người bắt đầu hút tẩu lọc thuốc lá chính về thế mà các nhà sản xuất uy tín cho ra đời bật lửa hút tẩu riêng. Tại sao vậy? Cách châm lửa cho tẩu thuốc chuẩn kỹ thuật là gì? Hãy cùng Cacara shop tìm hiểu một số lý do trong bài viết dưới đây để có sở hữu một chiếc bật lửa hút tẩu riêng.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Tại sao nên sử dụng bật lửa ga hút tẩu riêng?
Tại sao nên sử dụng bật lửa ga hút tẩu riêng?

Lý do bạn nên sử dụng một chiếc bật lửa ga hút tẩu riêng?

Trước khi nhắc đến tẩu hút thuốc lá thì người ta chỉ nghĩ ngay đến những ông chú trong tuổi trung niên hay các cụ già râu tóc bạc phơ. Thế nhưng, tại thời điểm này thì có rất nhiều người trẻ tuổi cũng có chung niềm đam mê với sở thích này. Đa số những bạn trẻ có sở thích hút tẩu lọc thuốc lá là những người từng trải, trưởng thành sớm và muốn tìm kiếm một sự trải nghiệm tao nhã. Cho nên, việc nhâm nhi tẩu thuốc cùng một chút trà và thưởng thức giai điệu nhẹ nhàng thì quả thực là một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Cũng bởi lẽ đó mà nhu cầu hút tẩu lọc thuốc lá ngày càng được rất nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm. Họ thường lựa chọn cho riêng mình những chiếc bật lửa hút tẩu lọc chuyên dụng để sử dụng dễ dàng hơn. Sau đây, shop Cacara xin giới thiệu tới quý bạn đọc những điều tuyệt vời mà bật lửa hút tẩu sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời nhất. Đây cũng chính là lý do bạn nên sở hữu một chiếc bật lửa hút tẩu riêng.

Bật lửa ga có đặc điểm gì nổi bật?

Tẩu lọc thuốc lá được thiết kế đặc biệt hơn rất nhiều so với thuốc lá và xì gà. Bởi thứ nhất, chúng không có hình trụ nên một ngọn lửa cháy thông thường sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc châm lửa. Khi đó, ngọn lửa để châm tẩu không thể quá mạnh bởi chúng sẽ khiến cho tẩu bị cháy miệng lò.

Hiện nay, rất nhiều người sử dụng thường có thói quen dùng diêm để châm lửa, mà bản chất của diêm chứa chất lưu huỳnh ở đầu nên khi cháy sẽ tạo ra những khí độc làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người hút. Hơn nữa, ngọn lửa ở điểm cháy rất nhanh sẽ khiến người dùng khó cầm.

Tại sao nên sử dụng bật lửa ga hút tẩu riêng?
Những đặc điểm nổi bật của bật lửa ga

Tuy nhiên, khi sử dụng bật lửa gas chuyên dụng để hút tẩu thì ngọn lửa công rất thích hợp. Ngọn lửa cháy vừa để để thuốc lá bén từ từ. Ngoài ra, bật lửa châm tẩu còn được thích hợp cả dụng cụ thông tẩu vô cùng tiện lợi. Kích thước bật lửa cũng khá nhỏ gọn và mang theo một cách dễ dàng.

Hướng dẫn cách châm lửa cho tẩu lọc thuốc lá chuẩn không cần chỉnh

Cách châm lửa cho tẩu bằng diêm có từ xa xưa, bạn chỉ cần quẹt que diêm và giữ từ 1 - 2 giây cho lưu huỳnh cháy hết, sau đó đưa que diêm lại gần bề mặt thuốc tẩu và hít thật nhẹ nhàng. Tuy nhiên, trong điều kiện gió lớn thì que diêm rất hay bị tắt, có khi bạn chưa châm được lửa que diêm đã tắt rồi. Điều này sẽ tạo ra sự bất tiện cho người sử dụng.

Hiện nay, thay vì sử dụng que diêm thì người hút tẩu đang có xu hướng sử dụng bật lửa gas chuyên dụng. Không giống như bật lửa xăng. mặt hàng này ít nguyên cơ tác động đến hương vị của thuốc lá. Bởi vì, nó có góc lỗ gas được thiết kế thuận tiện hơn rất nhiều, dễ dàng đưa ngọn lửa vào trực tiếp bõ mà không làm bỏng tay người sử dụng.

Khi châm lửa cho tẩu thuốc, bạn nên đặt chúng trên bõ và ngọn lửa sẽ được hút vào thuốc. Một bất lợi cơ bản của việc bạn sử dụng xăng là có thể làm mất hương vị quen thuộc của thuốc tẩu. Chính vì thế, bạn nên sử dụng bật lửa gas để hút tẩu nhé!


Tại sao nên sử dụng bật lửa ga hút tẩu riêng?
Một số bất cập thường gặp phải khi đang hút tẩu bạn nên biết

Một số bất cập thường gặp phải khi đang hút tẩu bạn nên biết

Nén thuốc tẩu

Trong khi hút, tro tàn của thuốc cháy hết sẽ hình thành trên bề mặt thuốc. Số tàn thuốc này được được nén xuống phía dưới để chuẩn bị cho lần châm lửa tiếp theo. Việc nén thuốc như vậy sẽ giữ cho thuốc nở ra khi cháy, cũng như cháy đồng đều hơn. Nếu tẩu lọc thuốc lá có bõ dài cực kỳ đặc biệt và tàn thuốc có khả năng trở nên quá dài sẽ gây khó khăn cho việc châm lại lửa cho thuốc lá nằm ở phía dưới. Nếu điều này xảy ra sẽ làm hỏng chỗ tàn thuốc. Gạt bớt ra và thực hiện một số đồng tác nén và chân lửa như bình thường.

Lấp lỗ tẩu

Đôi khi tẩu thuốc, lỗ hơi dưới đáy bõ có thể bị lấp kín. Đặc biệt là sau khi nén thuốc lá và kể cả khi bạn vẫn hút được thì bạn cũng không thể nhả ra nhiều khối. Nếu trong trường hợp, thuốc lá chưa hút hết thì bạn hãy tháo cán tẩu ra cẩn thận, lau lỗ thông khí với que vệ sinh mềm và sau đó châm lửa lại để đốt thuốc.

Tốc độ hút

Nhịn độ bạn hút thuốc vào và nhả ra cũng rất quan trọng. Bằng cách tập luyện và kinh nghiệm này, bạn sẽ đạt được tốc độ hút vô cùng hoàn hảo. Lý tưởng nhất là bạn hút đều đặn đủ để giữ thuốc cháy. Đồng thời, bạn cũng không nên hít quá đều vì sẽ khiến cho tẩu quá nóng và làm bạn bị rát lưỡi. Nếu bạn đang hút mà gặp hiện tượng cháy thành bõ thì hãy đặt tẩu xuống vài phút cho bớt nguội, châm lại lửa và bắt đầu lại từ đầu.

Trên đây là những lý do bạn nên sử dụng bật lửa gas để hút tẩu lọc thuốc lá. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì bật lửa hút tẩu thì hãy liên hệ ngay với Cacara Shop để được tư vấn nhanh chóng nhất có thể.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn