Quà tặng bật lửa khò Cohiba sang trọng cho những người hút xì gà

Bạn đang tìm kiếm cho mình một món quà tinh tế, độc đáo và ý nghĩa dành tặng cho những quý ông yêu thích hút xì gà? Món phụ kiện chuyên dụng bật lửa khò xì gà Cohiba cao cấp chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với thiết kế vô cùng tinh xảo, được sàn xuất từ chất liệu cao cấp nhất cùng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất, khò cigar Cohiba không chỉ là dụng cụ châm điếu xì gà mà nó còn là biểu tượng của gu thẩm mỹ, sự sang trọng và đẳng cấp.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Bật lửa khò Cohiba cho những người hút xì gà

Bật lửa khò xì gà là một trong những món phụ kiện xì gà quan trọng hàng đầu của các tín đồ xì gà. Bật lửa khò xì gà cũng là món đồ đầu tiên mà bạn nên tìm hiểu nếu có ý định mua một mua xì gà để hút. Một trong số những hãng bật lửa khò tốt nhất và chất lượng hiện nay phải kể đến Cohiba. Cohiba không chỉ nổi tiếng khắp thế giới về những điếu xì gà ngon tuyệt, chuyên làm quà tặng cho các nguyên thủ quốc gia mà kể cả những món phụ kiện xì gà của hãng này sản xuất cũng được đánh giá rất cao!

Bật lửa khò 2 tia cohiba COB 76 - Giá bán: 570,000 VNĐ
Bật lửa khò 2 tia cohiba COB 76 - Giá bán: 570,000 VNĐ

Những chiếc bật lửa nào thích hợp làm quà tặng biếu?

Như đã nói ở trên thì dòng phụ kiện xì gà của Cohiba được rất nhiều các tín đồ xì ưa chuộng. Các mẫu thiết kế hầu hết đều lấy màu chủ đạo là vàng và đen, 2 màu sắc vừa nổi bật vừa nam tính.

Bật lửa khò xì gà được chia làm 2 loại cơ bản là bật lửa khò bỏ túi và bật lửa khò để bàn. Nếu người nhận quà là người thường xuyên đem theo xì gà ra ngoài bạn có thể lựa chọn một chiếc bật lửa khò xì gà bỏ túi có đục để làm quà tặng. Bật lửa khò có đục rất tiện lợi và dễ sử dụng, dễ mang theo. Ngược lại, nếu người nhận quà thường chỉ hút xì gà tại nhà thì một chiếc bật lửa khò xì gà Cohiba để bàn sẽ tối ưu hơn. Vừa có thể sử dụng để châm lửa vừa có thể làm một món nội thất trang trí ấn tượng

Bật lửa khò 2 tia Cohbia 080 - Giá bán: 550,000 VNĐ
Bật lửa khò 2 tia Cohbia 080 - Giá bán: 550,000 VNĐ

Chọn bật lửa khò xì gà theo kích thước xì gà

Kích thước xì gà cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét khi mua một chiếc bật lửa khò xì gà. Với những loại xì gà kích thước lớn thì bật lửa khò xì gà nhiều tia sẽ tối ưu hơn, một chiếc bật lửa khò 1 tia có thể giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu nhưng sẽ mất nhiều thời gian để châm xì gà hơn. Còn xì gà loại nhỏ thì không cần thiết phải sử dụng bật lửa khò nhiều tia, không những khiến xì gà cháy quá nhanh, ảnh hưởng đến vị ngon của điếu xì gà.

Bật lửa khò hút xì gà 3 tia Cohiba COB 54 - Giá bán: 550,000 VNĐ
Bật lửa khò hút xì gà 3 tia Cohiba COB 54 - Giá bán: 550,000 VNĐ

Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những chiếc bật lửa khò xì gà chính hãng Cohiba giá tốt nhất! - CACARA SHOP Đ/C: 83 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn