Gợi ý top 5 mẫu bật lửa khò Cohiba giá rẻ cho dân chơi xì gà

Bật lửa khò là một món phụ kiện chuyên dụng cho dân chơi xì gà. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bật lửa khò khác nhau, mỗi loại được cấu tạo từ chất liệu khác nhau cho nên giá cả cũng khác nhau. Trong giới hạn bài chia sẻ dưới đây, Cacara xin giới thiệu đến toàn thể anh em top 5 mẫu bật lửa khò Cohiba giá rẻ dành cho dân chơi xì gà, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Gợi ý top 5 mẫu bật lửa khò Cohiba giá rẻ cho dân chơi xì gà
Gợi ý top 5 mẫu bật lửa khò Cohiba giá rẻ cho dân chơi xì gà

Tìm hiểu đôi nét về bật lửa khò Cohiba

Thương hiệu Cohiba được thành lập chính thức vào năm 1966, lúc đầu nó là một thương hiệu dành riêng cho Fidel Castro. Nhưng trải qua vài thập kỷ, nó đã vươn mình lên để trở thành một thương hiệu xì gà nổi tiếng, được săn đón nhiều nhất trên thế giới.

Không chỉ được biết đến nhờ vào những điếu xì gà với hương vị thơm ngon mà thương hiệu Cohiba còn sở hữu những phụ kiện cho cigar chất lượng và có thiết kế vô cùng bắt mắt. Bật lửa hút xì gà đến từ thương hiệu Cohiba luôn đảm bảo mang đến những tia lửa vô cùng mạnh và siêu sạch. Ngoài ra, thiết kế cũng luôn được đầu tư để mang đến những bật lửa đẹp bắt mắt và độc đáo nhất.

Top 5 mẫu bật lửa khò Cohiba giá rẻ dành cho dân chơi xì gà

Việc quyết định lựa chọn một chiếc bật lửa khò hút xì gà từ nhà Cohiba là một sự lựa chọn sáng suốt. Bởi nó sẽ giúp kỹ năng châm xì gà trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Hơn thế nữa, vẻ đẹp của nó không bao giờ bị lỗi mốt. Dưới đây, Cacara shop xin gợi ý đến cho các bạn những mẫu bật lửa khò Cohiba có giá cả phải chăng mà chất lượng vô cùng tốt.

Gợi ý top 5 mẫu bật lửa khò Cohiba giá rẻ cho dân chơi xì gà
Bật lửa khò Cohiba COB 115

Bật lửa khò Cohiba COB 115

Bật lửa khò Cohiba COB 115 là một trong những sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất trong phân khúc Cohiba, đây là một sản phẩm mới nhất từ hãng nổi tiếng thế giới về xì gà. Sản phẩm bật lửa khò Cohiba COB 115 sở hữu 3 tia lửa vô cùng mạnh mẽ giúp cho việc châm xì gà cũng như khò mọi thứ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đầu đốt của bật lửa sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu và mạnh mẽ hơn trong quá trình đốt, đồng thời giúp thao tác dễ dàng với duy nhất 1 lần bấm khi đánh lửa.

Một chiếc bật lửa giá rẻ nhưng lại sở hữu rất nhiều tiện ích. Bật lửa Cohiba COB 115 có núm điều chỉnh gas to nhỏ được làm lớn dễ sử dụng. Kèm theo cùng với đó là đục cigar inox giúp cho việc lấy hơi nhanh mọi lúc.

Bật lửa khò Cohiba COB 75

Đây là một sản phẩm chính hãng của thương hiệu Cohiba với 2 màu chủ đạo là màu vàng và màu đen. Màu vàng tạo nên vẻ đẹp nổi trội, bắt mắt, còn màu đen tạo nên sự lịch sự và trang trọng. Bật lửa khò Cohiba COB 75 thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Nó được thiết kế với kích thước 72x37 mm nằm vừa trong lòng bàn tay, rất tiện ích với người sử dụng. Đặc biệt, mẫu bật lửa này còn có dụng cụ điều chỉnh gas được thiết kế bên dưới điếu xì gà giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Bật lửa khò Cohiba COB 376

Mẫu bật lửa khò Cohiba COB 376 xứng đáng là một trợ thủ đắc lực dành cho các tín đồ hút xì gà. Lửa 3 tia cháy rất mạnh mẽ cho dù trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất như gió lớn, có độ ẩm cao thì chiếc bật lửa khò 3 tia Cohiba COB 376 vẫn có thể cháy được.

Gợi ý top 5 mẫu bật lửa khò Cohiba giá rẻ cho dân chơi xì gà
Bật lửa khò Cohiba COB 52

Bật lửa khò Cohiba COB 52

Bật lửa khò Cohiba COB 52 được thiết kế rất sáng tạo, với kiểu dáng mới lạ, đảm bảo làm thỏa mãn được những tín đồ yêu thích sự mới mẻ và phá cách. Khi chọn mẫu bật lửa này, quý khách hàng sẽ không cần phải lo lắng việc phải mang nhiều phụ kiện lỉnh kỉnh, bởi vì nó được thiết kế với một lưỡi dao đục rất sắc bén, chuyên nghiệp không kém bất kỳ một đục riêng biệt nào. Với phần vỏ nhám tăng cường ma sát, chắc tay khi sử dụng. Đây là dòng bật lửa khò 1 tia cho ngọn lửa cháy tập trung, giúp tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Bật lửa khò Cohiba ZB 692

Mẫu bật lửa khò Cohiba ZB 692 được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng. Sở hữu thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn dễ dàng mang theo, vừa vặn với bàn tay, sử dụng dễ dàng. Mẫu bật lửa này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự yêu thích của tín đồ xì gà. Bật lửa Cohiba ZB 692 có hình dáng hơi cong về phía trước, giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc châm xì gà. Chỉ với 1 thao tác đơn giản là bật công tắc là người dùng có thể châm lửa.

Bài chia sẻ trên là top 5 mẫu bật lửa khò Cohiba giá rẻ dành cho dân chơi xì gà mà Cacara muốn giới thiệu đến toàn thể bạn đọc. Hy vọng bài chia sẻ này đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý. Nếu bạn đang có ý định mua bật lửa khò nhưng không biết nên chọn địa chỉ nào thì hãy ghé thăm ngay cửa hàng Cacara Shop tại số 83 Nguyễn Ngọc Vũ - Cầu Giấy - Hà Nội để thỏa sức lựa chọn những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn