Giới thiệu top 3 mẫu bật lửa khò 3 tia cho dân sành xì gà

Việc thưởng thức một điếu xì gà thơm ngon được ví như là một loại nghệ thuật. Chính vì thế, muốn tận hưởng được hết những điều hay, những thú vị trong nó cần phải có kỹ năng và kiến thức nhất định. Một trong những món phụ kiện xì gà không thể thiếu đó chính là bật lửa khò xì gà. Nó đóng vai trò rất quan trọng, giúp cho kỹ năng hút xì gà trở nên dễ dàng hơn. Trong giới hạn bài viết này, Cacara shop xin giới thiệu đến các bạn top 3 mẫu bật lửa khò 3 tia hot nhất hiện nay dành cho dân sành xì gà, mời các bạn cùng theo dõi nhé.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Giới thiệu top 3 mẫu bật lửa khò 3 tia cho dân sành xì gà
Tìm hiểu sự xuất hiện của bật lửa khò xì gà

Tìm hiểu sự xuất hiện của bật lửa khò xì gà

Bật lửa xì gà là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của các quý ông xì gà. Tại sao lại có sự xuất hiện của bật lửa xì gà?

Được biết, xì gà là một loại thuốc lá được quấn chặt thành từng điếu một bởi nhiều lớp lá thuốc khô. Nếu như so sánh với thuốc lá thì xì gà có kích thước lớn hơn. Chính vì có cấu tạo đặc biệt như thế cho nên xì gà rất khó châm lửa, cần phải ngọn lửa mạnh mới có thể châm được.

Một điếu xì gà thơm ngon, chất lượng sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, trong đó không thể bỏ qua cách châm lửa. Những người hút xì gà sành điệu đều phải công nhận rằng cách châm lửa đúng cách sẽ giúp cho việc thưởng thức điếu xì gà được ngon hơn.

Xì gà được làm hoàn toàn từ những lá thuốc lên men tự nhiên, không có chất tạo mùi hoá học giống như thuốc lá. Cho nên, nó rất dễ bị thẩm thấu các mùi hương lạ nếu như châm lửa không đúng cách. Đối với dân chơi xì gà lâu năm, họ thường sử dụng diêm hoặc là đóm được làm từ gỗ tuyết tùng để châm lửa và nó thường có sẵn ở trong hộp xì gà. Nhưng sử dụng chất liệu này chỉ thích hợp với những người ngồi hút xì gà trong phòng kín gió.

Vậy muốn hút xì gà ở nơi có nhiều gió thì phải làm sao? Chính sự ra đời của bật lửa khò đã giúp chúng ta trả lời được câu hỏi này. Bật lửa khò tạo ra tia lửa mạnh, thẳng, không có mùi giúp cho bạn thưởng thức được trọn vẹn hương vị của điếu xì gà.


Giới thiệu top 3 mẫu bật lửa khò 3 tia cho dân sành xì gà
Top 3 mẫu bật lửa khò 3 tia cho dân sành xì gà

Top 3 mẫu bật lửa khò 3 tia cho dân sành xì gà

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại bật lửa khò 3 tia khác nhau, sản phẩm này luôn được dân chơi xì gà săn đón. Và chúng ta không thể không nhắc đến top 3 mẫu bật lửa khò 3 tia được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay sau đây:

Bật lửa khò 3 tia Lubinski 10011

Một mẫu bật lửa khò xì gà mới được yêu thích bởi sự thời thượng, mang vẻ ngoài nam tính, thời trang hơn cho quý ông hiện đại. Những hoạ tiết đặc trưng và cần thiết của dân chơi xì gà chuyên nghiệp, điều này khiến cho bật lửa khò 3 tia Lubinski 10011 càng trở nên thú vị. Với ngọn lửa khò 3 tia mạnh mẽ chụm lại với nhau trở thành 1 ngọn lửa hùng mạnh, tạo nên sức mạnh không tưởng. Với 3 tia lửa có 3 đầu đốt hoa kiểm soát gas tốt và đều hơn.

Bật lửa khò Cohiba COB 58

Bật lửa khò Cohiba COB 58 sở hữu 3 tia xanh rất mạnh, cực sạch phù hợp với các quý ông yêu thích hút cigar với size to. Với 3 tia lửa chụm lại với nhau tạo nên một ngọn lửa mạnh mẽ bất ngờ. Đầu đốt giúp loại bỏ những tạp chất còn dư lại trong gas cho ngọn lửa xanh hơn và trong hơn.

Cùng với đó là nút bấm đánh lửa được dập logo nổi tiếng của Cohiba vừa có chức năng để đánh lửa lại vừa có chức năng trang trí cho chiếc bật lửa. Mẫu bật lửa Cohiba COB 58 còn kèm theo 1 chiếc đục xì gà ẩn phía dưới, giúp đục nhanh một điếu xì gà ở bất cứ đâu.

Bật lửa khò Cohiba là một chiếc bật lửa khò xì gà mang đậm nét truyền thống của thương hiệu Cohiba. Với hoạ tiết caro ấn tượng cùng với gam màu vàng nổi bật mà bất cứ dân chơi xì gà nào đều biết đến. Mẫu bật lửa này sở hữu thiết kế hiện đại phù hợp với các quý ông.

Giới thiệu top 3 mẫu bật lửa khò 3 tia cho dân sành xì gà
Bật lửa khò Lotus L7000

Bật lửa khò Lotus L7000

Mẫu bật lửa khò 3 tia Lotus L7000 được sản xuất tại Đức. Cho nên, nó luôn đảm bảo được các tiêu chuẩn của Châu u, mang đến một chiếc bật lửa vô cùng chất lượng, đẳng cấp và thời thượng nhất.

Bật lửa khò 3 tia mạnh mẽ châm nhanh kể cả những điếu xì gà cỡ lớn. Cơ chế đánh lửa IC bền bỉ, nhanh chóng và đảm bảo an toàn trong nhiều năm liền. IC không để lại mùi khi đánh lửa cho nên đảm bảo được hương vị xì gà thơm ngon của bạn. Mẫu bật lửa Lotus L7000 kèm theo một chiếc dao cắt xì gà giúp bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Với tổng thể hài hoà giúp tạo nên sản phẩm vừa tiện lợi lại vừa đẳng cấp cho dân chơi xì gà.

Bài chia sẻ trên đây là top 3 mẫu bật lửa khò 3 tia cho dân sành xì gà. Những mẫu bật lửa này đều được sản xuất từ những thương hiệu nổi tiếng, chuyên về phụ kiện xì gà nên có chất lượng đảm bảo. Hy vọng qua bài chia sẻ này bạn sẽ tìm được cho riêng mình mẫu bật lửa phù hợp nhất. Bạn hãy ghé thăm cửa hàng Cacara để được tư vấn nhận nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn nhé.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn