Điểm mặt Top phụ kiện giữ ẩm cigar mini ưa chuộng nhất

Phụ kiện giữ ẩm xì gà mini không thể nào thiết đối với quý ông chơi cigar chuyên nghiệp. Nó không chỉ có tác dụng kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng cho điếu xì gà mà còn gia tăng đẳng cấp chuyên nghiệp cho người sở hữu. Cũng bởi lẽ đó, những quý ông chơi xì gà sành sỏi không thể bỏ qua Top phụ kiện hộp bảo quản giữ ẩm cigar mini được ưa chuộng nhất.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

Phụ kiện giữ ẩm xì gà có công dụng gì?

Tác dụng ưu việt của hộp giữ ẩm xì gà chính là khả năng kiểm soát tốt nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng cho những điếu xì gà hảo hạng. Từ đó, giúp cho điếu xì gà luôn tươi ngon và không hề bị nấm mốc. Sản phẩm này được chế tạo từ gỗ tuyết tùng quý hiếm bên trong còn được trang bị thêm đồng hồ đo độ ẩm hiệu quả. Đây được xem là món phụ kiện có khả năng kiểm soát độ ẩm chuẩn xác cho những điếu xì gà cao cấp.

Điểm mặt Top phụ kiện giữ ẩm cigar mini ưa chuộng nhất
Phụ kiện giữ ẩm xì gà có công dụng gì?

Nhằm đáp ứng mọi thị hiếu sử dụng và sở thích cá nhân. Các nhà sản xuất hộp giữ ẩm xì gà hàng đầu cho ra mắt thị trường nhiều hộp giữ ẩm xì gà sở hữu mẫu mã, kiểu dáng thiết kế đẹp mắt với những tiện ích ưu việt.

Điểm mặt Top phụ kiện giữ ẩm cigar mini ưa chuộng nhất

Shop bật lửa khò xin chia sẻ đến các đấng mày râu Top phụ kiện giữ ẩm cigar mini được ưa chuộng nhất năm 2022 với thiết kế đẳng cấp, mẫu mã đa dạng và công năng sử dụng ưu việt.

Hộp ủ xì gà YJA-60010 Lubinski cao cấp

Hộp ủ xì gà Lubinski cao cấp sở hữu vẻ đẹp độc đáo thiết kế dành riêng cho các quý ông khói lửa muốn khẳng định giá trị của mình trong giới thượng lưu. Sản phẩm này có sức chứa từ 50 - 120 điếu xì gà các loại khác nhau. Khoác trên mình màu nâu đỏ đẹp mắt, thiết kế nhỏ gọn với họa tiết trang trí độc đáo khiến cho quý ông nào cũng muốn sở hữu.

Đặc biệt, màu nâu đỏ còn được xem là biểu tượng của sự quyền lực, giàu sang trong giới quý tộc. Bên trong sản phẩm được thiết kế các ngăn chứa tách biệt, bạn có thể xếp nhiều loại xì gà khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề lẫn hương vị đặc trưng.

Điểm mặt Top phụ kiện giữ ẩm cigar mini ưa chuộng nhất
Hộp ủ xì gà YJA-60010 Lubinski cao cấp

Hộp bảo quản xì gà Lubinski CH0096

Hộp bảo quản xì gà mini CH0096 được đông đảo quý ông lựa chọn bởi phong cách đẳng cấp cùng gam màu xám sang trọng. Dù không có họa tiết trang trí độc đáo và đặc sắc nào như sản phẩm này vẫn để lại dấu ấn sâu đậm cho mọi mãn nhãn của người nhìn với thiết kế đầy uy quyền.

Sản phẩm còn được thiết kế tích hợp thêm đồng hồ đo độ ẩm bên trong hộp giữ ẩm bảo quản xì gà đảm bảo. Tay nắm sang trọng cùng khóa riêng tư và ô kính có thể quan sát từ bên ngoài. Nếu bạn là dân chơi xì gà chuyên nghiệp thì nên sắm cho mình sản phẩm hộp bảo quản xì gà CH0096 cao cấp này.

Hộp bảo quản xì gà Cohiba XJ-2002

Phụ kiện giữ ẩm xì gà được đông đảo khách hàng lựa chọn và mong muốn được sở hữu chính là hộp bảo quản xì gà Cohiba XJ-2002. Sản phẩm được thiết kế với màu nâu xám và nâu vàng sang trọng nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu cho khách hàng. Ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này đang sở hữu chính là là vẻ bề ngoài sang trọng được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, da.

Từ ngày sản phẩm này ra mắt thị trường tiêu thụ đã mang lại dấu ấn cực kỳ sâu đậm trong tâm trí mọi người. Kể cả những quý ông khắt khe và khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng tuyệt đối. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay món phụ kiện này để chứa 50 điếu xì gà hảo hạng.

Điểm mặt Top phụ kiện giữ ẩm cigar mini ưa chuộng nhất
Hộp bảo quản xì gà Cohiba XJ-2002

Hộp bảo quản xì gà Cohiba 1435

Bất cứ dân chơi xì gà sành sỏi nào cũng mê đắm sản phẩm này với vẻ bề ngoài thiết kế đơn giản, sang trọng nhưng vô cùng thanh lịch. Hộp bảo quản xì gà Cohiba 1435 có sức chứa lên tới 20 điếu, thiết kế thời trang và cực kỳ đẹp mắt. Bạn đang sở hữu sản phẩm này chắc hẳn sẽ gia tăng đẳng cấp quý ông, và có thể bảo quản xì gà trong nhiệt độ phù hợp nhất.

Cohiba 1435 còn sở hữu vẻ bề ngoài cực kỳ bóng bẩy, gam màu sắc chủ đạo đỏ rượu toát ra nét đẹp đẳng cấp. Nên khá phù hợp với những quý ông lịch lãm yêu thích vẻ đẹp trang nhã. Bên ngoài còn được thiết kế đồng hồ đo độ ẩm tiện lợi giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh phù hợp.

Trên đây là Top phụ kiện giữ ẩm xì gà mini được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu 1 trong 4 thiết bị giữ ẩm xì gà chính hãng ở trên thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: Số 83 đường Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội để được trải nghiệm chất lượng và sở hữu một sản phẩm ưng ý.
Thiết kế và phát triển website bởi Kenhdichvu.vn